Ngu Thư Hân lên hot search diễn xuất, netizen phản ứng cực gắt

Netizen xứ Trung chê bai diễn xuất của Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ nhưng vẫn xuất hiện hot search khen ngợi diễn xuất của họ.

Thương Lan Quyết do Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đóng chính đang trở thành tân binh đáng gờm trong cuộc đua phim phát sóng mùa hè. Phim mới lên sóng đã liên tục đạt thành tích ấn tượng cả về lượt xem, lượt thảo luận trên mạng xã hội, cạnh tranh với 2 bộ phim đang hot là Trầm Vụn Hương PhaiTinh Hán Xán Lạn. 

Ngu Thư Hân lên hot search diễn xuất, netizen phản ứng cực gắt-1

Phim được khen nhờ kỹ xảo đẹp mắt, tạo hình và trang phục của diễn viên mang khí chất thần tiên. Biện kịch làm khá tốt khi xây dựng loạt chi tiết hài hước, đáng yêu bám sát theo nguyên tác.

Tuy nhiên, điểm yếu nhất phim chính là diễn xuất của 2 diễn viên chính. Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đều vướng tranh cãi diễn tệ. Nữ chính quá lố, biểu cảm điệu đà còn nam chính lại có khuôn mặt cứng đơ, không cảm xúc. 

Ngu Thư Hân lên hot search diễn xuất, netizen phản ứng cực gắt-2

Dù bị người xem "ném đá" nhưng Ngu Thư Hân vẫn lên hot search Weibo với những chủ đề liên quan đến việc diễn xuất tốt. "Đài từ của Ngu Thư Hân", "Diễn xuất của Ngu Thư Hân" liên tục đứng đầu top tìm kiếm Weibo kèm theo những lời ca ngợi của blogger. Hành luật bình luận khen cô nàng đáng yêu, tinh nghịch, biểu cảm đa dạng, giọng nói tốt đều nhận được vote cao. 

Ngu Thư Hân lên hot search diễn xuất, netizen phản ứng cực gắt-3

Ngu Thư Hân lên hot search diễn xuất, netizen phản ứng cực gắt-4

Netizen tức giận tố thành viên The9 cố tình "mua bài" quảng cáo diễn xuất, vung tiền để viết bài tự khen bản thân, những bình luận khen ngợi đều do fan viết chứ không phải đánh giá thực tế. 

- Vào đọc bình luận của fan mà tôi nghĩ họ chưa xem phim đó chứ. Thực tế là nhân vật quá điệu, "dẹo" một cách quá lố rồi. Làm diễn viên rồi mà cứ biểu cảm với giọng cứ như idol trên sân khấu vậy.

- Đài từ của Ngu Thư Hân tốt chỗ nào, nghe giọng thật của cô nàng cứ chói hết cả tai. Hy vọng lần sau dùng lồng tiếng nhé. 

- Diễn như vậy mà vẫn mua hot search được hay sao. Vì tính cách hợp nhân vật nên nhiều người cho qua nhưng diễn như vậy mà cũng có người khen sao?

- Vương Hạc Đệ vẫn như AI, đơ quá trời đơ, Ngu Thư Hân thì ổn hơn nhưng giọng không hợp cổ trang nên nghe rất khó chịu. 

Ngu Thư Hân lên hot search diễn xuất, netizen phản ứng cực gắt-5

Ngoài những lời chê bai, cũng có ý kiến bênh vực dàn diễn viên Thương Lan Quyết. Với một bộ phận khán giả, 2 ngôi sao diễn ổn, thể hiện đúng kiểu nhân vật trong kịch bản.

Phân cảnh Vương Hạc Đệ hoán đổi thân xác, trở thành con gái nhận được nhiều phản hồi tích cực, được khen dễ thương, hài hước chứ không hề "cứng đờ" như phân cảnh trước đó.

Tạo hình của Ngu Thư Hân xinh xắn, ngọt ngào nên phần nào bù đắp được thiếu sót trong diễn xuất. 

Ngu Thư Hân lên hot search diễn xuất, netizen phản ứng cực gắt-6

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngu-thu-han-len-hot-search-dien-xuat-netizen-phan-ung-cuc-gat-n-316698.html

Ngu Thư Hân Vương Hạc Đệ

Tin tức mới nhất