Người chồng chọn ngày Valentine để sát hại vợ sau 14 năm chung sống

Một người chồng nổi tiếng hòa nhã, lãng mạn, tặng những món quà giá trị cho vợ lại nhẫn tâm ra tay sát hại người bạn đời của mình đúng vào ngày Lễ tình yêu.

Bác sĩ John Hamilton được biết đến là một người hòa nhã và lãng mạn, luôn dành một tình yêu tuyệt vời dành cho người vợ Susan. Trong suốt 14 năm chung sống, ông không tiếc tiền mua những món quà đắt đỏ trong những ngày lễ quan trọng để tặng vợ mình.

Chính điều này khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu vì sao ông có thể chọn ngày Valentine, ngày lễ tình yêu lãng mạn nhất trong năm để ra tay kết liễu cuộc sống của vợ mình.

Hamilton là một bác sĩ sản phụ khoa tài năng tại thành phố Oklahoma, Hoa Kỳ. Ông gặp bà Susan vào năm 1985, cả hai đều từng ly hôn và mỗi người đều có 2 con riêng với người trước. Susan là một người phụ nữ hấp dẫn, thông minh và được mọi người xung quanh yêu quý.

Cặp đôi kết hôn hai năm sau đó. Susan bắt đầu làm việc bán thời gian tại phòng khám của John. Người đàn ông 53 tuổi này đã tham gia vào các vụ phá thai và phải nhận chỉ trích của nhiều người, Susan cũng nhận nhiều cuộc gọi đe dọa.

mặn nồng
Susan và chồng thủa còn mặn nồng.

Vào ngày Lễ tình yêu năm 2001, John rời khỏi nhờ từ sớm để tiến hành ca phẫu thuật. Người đàn ông này cũng đặt một bó hoa lan đắt đỏ tại cửa hàng hoa ở địa phương để tặng cho vợ mình. Tuy nhiên bi kịch đã xảy ra.

Đường dây nóng 911 đã nhận một cuộc gọi của John Hamilton: "Xin vui lòng gọi cho cảnh sát. Hãy gọi giúp tôi xe cứu thương. Tôi nghĩ rằng vợ tôi đã chết. Xin hãy gửi ai đó đến nhà tôi".

Khi nhân viên y tế đến nơi, một cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt. John nói rằng ông trở về nhà và phát hiện Susan, 55 tuổi, nằm trên vũng máu trong phòng tắm. Bà ấy đã bị siết cổ, không có dấu hiệu của việc cưỡng bức, trộm cắp và không có dấu chân dính máu nào tại hiện trường.

Vậy ai đã ra tay giết bà Susan một cách tàn bạo như vậy?


Sau khi vụ án được điều tra, sự thật đằng sau cuộc hôn nhân tưởng chừng như hoàn hảo này đã được hé lộ. Một người bạn của Susan cho biết rằng cặp vợ chồng này xảy ra mâu thuẫn khi Susan phát hiện John thường xuyên liên lạc với một vũ công ngực trần. Trong khi đó, người đàn ông này khẳng định cô vũ công đó chỉ là một bệnh nhân mà ông đang cố gắng giúp đỡ. Tuy nhiên, Susan cho rằng ông đang ngoại tình.

Nhận thấy người chồng có nhiều điểm nghi ngờ, cảnh sát đã gọi ông John đến để điều tra. Theo kết quả điều tra, vết máu của Susan đã được tìm thấy trên vô-lăng và trên giày của John.

chồng
Người đàn ông nhẫn tâm sát hại vợ mình đúng vào ngày lễ tình yêu.

Tại phiên tòa xét xử vào tháng 5/2001, công tố viên cho biết Susan đã tâm sự với bạn bè rằng cô đang cân nhắc việc ly hôn. Cặp vợ chồng đã cãi nhau vào buổi sáng ngày 14/2/2001. Và trong lúc cãi vã, người đàn ông tưởng chừng như yêu vợ hết mực đã ra tay sát hại bạn đời của mình. John đã lau sạch vết máu bằng giẻ lau được tìm thấy tại hiện trường. Quần áo và hung khí gây án đã được người đàn ông này tẩu tán trên đường đi.

Phải mất hai giờ đồng hồ, tòa án mới quyết định kết tội người đàn ông này. John bị xử án chung thân mà không có cơ hội giảm án. John kháng cáo vì ông nghĩ rằng mình vô tội và vì do ông yêu vợ quá nhiều nên mới khiến bà ấy bị tổn thương.

Tuy nhiên, bản án vẫn được thực thi. Ngồi trong tù, liệu người đàn ông này có nghĩ rằng mình thực sự yêu vợ hay không khi gây ra cái chết khủng khiếp cho người bạn đời của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất