Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Người đàn ông ở Vũ Hán nghi bị nhiễm virus corona ngã xuống đất, nôn ra máu như trong phim kinh dị

Người đàn ông khỏe mạnh đang đứng trên phố đột nhiên ngã lăn xuống đất sau đó nôn ra máu khiến người xem bị sốc.

Virus  corona gây bệnh viêm phổi ở thành phố Vũ Hán đang trở thành mối quan tâm của nhiều người trong những ngày cuối cùng năm Kỷ Hợi. Nhiều nước đã ban bố lệnh cấm liên quan đến thành phố Vũ Hán - Trung Quốc.

Hiện tại, chính quyền Trung Quốc đã tiến hành phong tỏa thành phố Vũ Hán cùng hai thành phố khác trong tình trạng "nội bất xuất, ngoại bất nhập". Người dân ở vùng trung tâm của dịch không dám ra ngoài vì lo ngại việc lây nhiễm bệnh dịch. Trong hoàn cảnh đó, xuất hiện nhiều tin đồn thất thiệt liên quan đến bệnh dịch này. 

Mới đây, trên mạng xã hội Twitter xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh người dân Trung Quốc đang đi trên đường thì đột ngột ngã xuống đất và nôn ra máu. Nhiều người chạy đến giúp đỡ anh nhưng không thể làm được gì. 

Không những thế, mạng xã hội còn xuất hiện đoạn clip quay cảnh người đàn ông này đầy máu trên mặt, nằm chờ lực lượng y tế đến cứu.

 

Nhiều người cho rằng, có thể người này bị nhiễm virus corona nên mới dẫn đến tình trạng trên. Tuy nhiên, hện tại vẫn chưa thể xác định chính xác hình ảnh có phải được ghi lại ở thành phố Vũ Hán trong những ngày cao điểm của dịch bệnh hay không. 

Một số hình ảnh khác gây ám ảnh tại thành phố bị phong tỏa - Vũ Hán:

Người đàn ông ở Vũ Hán nghi bị nhiễm virus corona ngã xuống đất, nôn ra máu như trong phim kinh dị-1Người đàn ông ở Vũ Hán nghi bị nhiễm virus corona ngã xuống đất, nôn ra máu như trong phim kinh dị-2Người đàn ông ở Vũ Hán nghi bị nhiễm virus corona ngã xuống đất, nôn ra máu như trong phim kinh dị-3Người đàn ông ở Vũ Hán nghi bị nhiễm virus corona ngã xuống đất, nôn ra máu như trong phim kinh dị-4

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


virus Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất