Người đàn ông sẵn sàng chi gần 10 triệu để phẫu thuật cho cá vàng

Mặc dù chi phí tiến hành phẫu thuật lên tới 300 bảng Anh (gần 10 triệu đồng Việt Nam) nhưng người đàn ông này vẫn quyết định phẫu thuật cho chú cá vàng.

Vì tình yêu thương đối với vật nuôi, nhiều người yêu động vật không ngần ngại chi ra một khoản tiền lớn để chăm nuôi cũng như làm đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng như một người đàn ông giấu tên sống tại Norfolk, Anh Quốc sẵn sàng chi ra 300 bảng Anh (khoảng 10 triệu đồng) để chữa bệnh táo bón cho con cá vàng cưng của mình.

Mới đây, một trang mạng xã hội chia sẻ hình ảnh chú cá vàng nhỏ đã được cứu sống sau ca phẫu thuật cắt bỏ khối u với chi phí lên đến 300 bảng Anh. Dòng trạng thái kèm hình ảnh ngay sau khi đăng tải đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Nội dung đoạn chia sẻ như sau: "Một người đàn ông ở Norfolk, Anh đã chi 300 bảng Anh (hơn 9 triệu đồng) để chữa bệnh cho con cá vàng của mình.

Sau khi thấy bạn cá có dấu hiệu bị táo bón, khó đi vệ sinh, chủ của bạn ý đã đưa đến Trung tâm Thú y, người ta xác định bạn cá có khối u ở phần đuôi nên cần được phẫu thuật cắt bỏ. Ca phẫu thuật khoảng 50 phút, bạn cá vàng đã hồi phục hoàn toàn và xuất viện trở về nhà".

Người đàn ông sẵn sàng chi gần 10 triệu để phẫu thuật cho cá vàng-1
Dòng trạng thái kèm hình ảnh này ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng

Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái đã nhận được rất nhiều lượt like, bình luận và chia sẻ của đông đảo cư dân mạng. Phần lớn đều tỏ ra khâm phục người chủ tốt bụng này và nhận thấy chú cá vàng rất may mắn.

Bạn T.T bình luận: "Cũng thấy phục chủ con cá với bác sĩ thú y, thú có vú dễ thấy triệu chứng mà nhiều khi còn bỏ sót nói chi nhỏ như con cá".

"Phục chủ nhân của con cá vàng quá, con cá bé nhỏ thế thôi mà được anh ấy cưng hơn con đẻ. Hiếm có khó tìm thật đấy", bạn H.G nhận xét.

"Mình cũng có vật nuôi và thường xuyên đưa cún cưng đi khám định kì, mình ở nước ngoài. Thông thường, các bác sĩ thường chỉ tiếp nhận điều trị cho các loài cá đắt tiền như cá chép chứ chưa bao giờ tiến hành phẫu thuật cho cá vàng bao giờ. Đây quả là trường hợp hiếm, chú cá thật may mắn", bạn J.S chia sẻ.

Người đàn ông sẵn sàng chi gần 10 triệu để phẫu thuật cho cá vàng-2
Cá vàng đã hồi phục tuyệt vời sau cuộc phẫu thuật

Cuối cùng, sau ca phẫu thuật khoảng 50 phút, con cá vàng nhỏ bé đã hồi phục hoàn toàn và xuất viện trở về nhà trong vòng tay chăm sóc của chủ nhân.


Theo Báo Đất Việt


Thú chơi Mạng xã hội

Tin tức mới nhất