Người đẹp Hoa hậu Pháp lộ cảnh ngực trần trên sóng trực tiếp

Sự cố xảy ra trong đêm chung kết Hoa hậu Pháp gây bức xúc trên mạng xã hội. Đại diện đài truyền hình TF1 phải lên tiếng xin lỗi.

Đêm chung kết Hoa hậu Pháp được phát trực tiếp trên kênh TF1 vào ngày 15/12. Cuộc thi đã kết thúc nhưng sự cố người đẹp Carla Bonesso bị lộ cảnh đang thay đồ trên sóng truyền hình hiện vẫn gây tranh cãi.

The Sun cho hay sự việc xảy ra khi bà Sylivie Tellier, giám đốc cuộc thi Hoa hậu Pháp, có mặt trong hậu trường phỏng vấn một số thí sinh. Màn hình trực tiếp được phân đôi với hai góc máy.

Người đẹp Hoa hậu Pháp lộ cảnh ngực trần trên sóng trực tiếp-1
Hai thí sinh rơi tình huống lộ hớ hênh trên sóng trực tiếp trong đêm chung kết.

Điểm thứ nhất là nơi bà Tellier phỏng vấn và điểm thứ hai là phòng thay đồ. Hình ảnh Carla Bonesso không mặc trang phục xuất hiện trên sóng TF1. Không chỉ cô, một thí sinh khác cũng lộ cảnh chỉ mặc áo nội y mỏng đang đi lại ở phòng thay đồ.

Hoa hậu Pháp bị cấm khoe vòng một. Chuyện gì xảy ra với các cô gái tội nghiệp khi ảnh hở hang của họ bị phát sóng trên truyền hình? Cơ hội đăng quang của họ là bằng không”, một cư dân mạng bức xúc trên Twitter.

Quá xấu hổ cho đài TF1”, một cư dân mạng khác viết.

Ngay sau sự cố, giám đốc cuộc thi Hoa hậu Pháp cho rằng đây là lỗi phát sóng không thể chấp nhận của đài truyền hình. “Tình huống như thế này không thể xảy ra. Đây là một lỗi quá lớn trên sóng truyền hình từ đối tác của chúng tôi. Điều đó đã phá hủy cả sự kiện”, bà Tellier nói.

Người đẹp Hoa hậu Pháp lộ cảnh ngực trần trên sóng trực tiếp-2
Thí sinh rơi vào tình huống hy hữu đánh giá đây là sự cố thiếu chuyên nghiệp của đài truyền hình.

Carla Bonesso, người đẹp rơi vào tình huống khó xử, chia sẻ: “Tôi không khỏa thân và đó là một sự cố. TF1 đã không thể làm tốt nhiệm vụ của họ. Thật là thiếu chuyên nghiệp”.

Theo The Sun, đài TF1 đã gửi lời xin lỗi khán giả cùng các người đẹp về sự cố đáng tiếc vừa qua.

Giải thích về sự cố, đại diện TF1 - ông Franck Broqua - cho biết ê-kíp muốn mang đến những hình ảnh chân thực nhất của các thí sinh. Việc sắp xếp camera ở phòng thay đồ là để thực hiện mục tiêu đó.

Người đẹp Hoa hậu Pháp lộ cảnh ngực trần trên sóng trực tiếp-3
Đài truyền hình đã xin lỗi vì sự cố đáng tiếc của Bonesso.

Tại buổi tổng duyệt, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Sự cố trong đêm chung kết là do lỗi nhân viên quay phim. Nhân viên này muốn mang đến góc máy rộng hơn nên cố tình dịch chuyển vị trí đặt máy.

Carla Bonesso năm nay 20 tuổi, là Miss Aquitaine 2018. Cô là đại diện của vùng Aquitaine tại cuộc thi Hoa hậu nước Pháp được tổ chức vào ngày 15/12 vừa rồi. Cô lọt Top 12 chung cuộc. Người đẹp 24 tuổi Vaimalama Chaves đăng quang Hoa hậu Pháp.

Theo Zing

 


sự cố váy áo Hoa hậu scandal

Tin tức mới nhất