Người mẫu 'bụp' khách mời, netizen nhao nhao: 'Cô bị sao đấy?'

Ngay khi người chơi TikTok cất tiếng chào, người mẫu quay mặt lại, "tung cước" thẳng vào đối phương trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Sàn catwalk là nơi tụ hội của những bước chân mạnh mẽ, những người mẫu với vô vàn cá tính nổi bật khác nhau và sẵn sàng bung toả năng lượng để cho ra những màn trình diễn đầy nhiệt huyết.

Vậy bạn từng thấy một người nhiệt huyết tới nỗi "bụp" luôn cả khách mời trên sàn diễn chưa?

Mới đây, trên nền tảng TikTok xuất hiện một đoạn phim khiến dân mạng xôn xao. Theo đó, trong buổi diễn BST Xuân - Hè 2022 của nhà mốt Christian Cowan, giữa lúc khán giả đang chăm chú theo dõi từng mẫu thiết kế thì đã có một màn ẩu đả bất ngờ xảy ra.


Clip Người mẫu "choảng" khán giả tại sàn runway

Người mẫu bụp khách mời, netizen nhao nhao: Cô bị sao đấy?-1
Pha quật áo gây ngỡ ngàng

Người mẫu bụp khách mời, netizen nhao nhao: Cô bị sao đấy?-2
Người mẫu còn ngồi xuống và tạo dáng cùng khách mời

Ngay khi người chơi TikTok cất tiếng chào, người mẫu đã quay mặt lại, đồng thời "tung cước" thẳng vào đối phương trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Nhiều người dùng TikTok đã để lại loạt bình luận: "Cô ta làm sao vậy?", "Có vấn đề gì về tâm lý sao?", "Trời ơi chưa từng thấy người mẫu nào hung dữ thế luôn",... là loạt bình luận dưới video.

Người mẫu bụp khách mời, netizen nhao nhao: Cô bị sao đấy?-3
Hình ảnh người mẫu "cháy nhất" trong show diễn hôm đó

Tuy nhiên sự thực phía sau không phải vậy. Cô mẫu trong show diễn này là Teddy Quinlivan - một người đẹp chuyển giới và là cái tên hút show tại Anh quốc.

Được biết toàn bộ những hành động ngổ ngáo và hung hăng của Teddy chỉ đơn giản là kịch bản để khiến show diễn thêm phần sinh động. Bản thân cô và chủ nhân đoạn clip trên cũng là bạn bè có quen biết nên có lẽ khán giả không phải lo lắng gì nữa đâu!

Người mẫu bụp khách mời, netizen nhao nhao: Cô bị sao đấy?-4Người mẫu bụp khách mời, netizen nhao nhao: Cô bị sao đấy?-5
Mang nét đẹp của cả nam và nữ, chiều cao tới hơn 1m8 , Teddy Quinlivan là người mẫu đắt show ở thị trường thời trang nước Anh

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/soc-voi-nguoi-mau-bup-luon-khach-moi-tai-san-dien-netizen-nhao-nhao-co-bi-lam-sao-day-161211809110054777.htm

đánh người người mẫu

Tin tức mới nhất