Người mẫu nhiều lần bị cưỡng hiếp, bán cho đàn ông giàu có

Người mẫu Carré Otis cho biết nếu chống lại kẻ cưỡng hiếp là Gérald Marie, cô có thể bị mất việc.

Người mẫu, diễn viên Carré Otis đã đệ đơn kiện Gérald Marie và Trudi Tapscott. Cô cho biết đã phải đối mặt với lạm dụng tình dục khi còn là một người mẫu tuổi teen.

Gérald Marie là cựu giám đốc, phụ trách các hoạt động của công ty quản lý người mẫu Elite Model Management. Các cáo buộc về tấn công tình dục và cưỡng hiếp của ông đã đeo bám công ty trong nhiều thập kỷ.

Gérald Marie hiện 71 tuổi. Ông bị buộc tội cưỡng hiếp ít nhất 15 người mẫu dưới sự giám sát của mình.

Trudi Tapscott là người tuyển dụng cho Elite Model trong 7 năm trước khi trở thành thành viên sáng lập của Model Search America. Sau đó, bà dành 5 năm làm việc với tư cách là Booking Editor tại Vogue Mỹ.

Người mẫu nhiều lần bị cưỡng hiếp, bán cho đàn ông giàu có-1
Gérald Marie (trái) và Trudi Tapscott bị tố cáo tấn công tình dục người mẫu.

Trong đơn kiện, Carré Otis tuyên bố đã bị Gérald Marie cưỡng hiếp nhiều lần ở tuổi 17 (năm 1986) trong căn hộ của ông, thường là trong phòng ngủ bỏ trống của con gái Gérald Marie.

Ngoài ra, cô đã bị Gérald Marie buôn bán "cho những người đàn ông giàu có khác trên khắp châu Âu".

Tại San Francisco, cô được phát hiện bởi một tuyển trạch viên người mẫu và chuyển đến New York (Mỹ). Khi ấy, Carré Otis 17 tuổi chạy trốn khỏi gia đình tan vỡ và bỏ học. Cô quyết định chuyển hướng sang làm người mẫu.

"Nhìn lại, tôi thấy rõ ràng lý lịch của mình là một phần nguyên nhân khiến tôi dễ bị lạm dụng và buôn bán", Carré Otis nói.

Sau khi chuyển đến New York, Carré Otis được đưa đến một nơi. Cô mô tả đó là "nhà kho dành cho những người mẫu trẻ đầy khát vọng", nằm bên cạnh căn hộ của Trudi Tapscott. Tại đây, con đường đến thành công của cô bị kiểm soát.

Theo lời kể của Carré Otis, thành công lúc đó có nghĩa là được gửi đến Paris (Pháp) để sống với Gérald Marie.

Trudi Tapscott không cho Carré Otis biết rằng "công ty người mẫu đã gửi cô đến sống trong nhà của một tội phạm tình dục".

Người mẫu nhiều lần bị cưỡng hiếp, bán cho đàn ông giàu có-2
Carré Otis từng bị tấn công tình dục nhiều lần. 

Vào mùa hè năm 1986, Carré Otis nói với Trudi Tapscott những gì đã xảy ra. Trudi Tapscott báo tin này cho ông Casablancas - người phụ trách. Casablancas được cho là đã khuyên Gérald Marie nên thận trọng hơn trong tương lai.

"Lúc đó, tôi thực sự cảm thấy như mình là người được chọn. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một căn hộ như vậy trong đời. Vào thời điểm đó, tôi phải sống với bạn gái của người đại diện mới (Gérald Marie). Cô ấy tên là Linda Evangelista. Lúc ấy, Linda Evangelista là ngôi sao đang lên", Carré Otis tâm sự.

Linda Evangelista kết hôn với Gérald Marie vào năm 1987-1993. Mùa thu năm 2020, Linda Evangelista đã lên tiếng công khai ủng hộ một số phụ nữ. Đây là những người đã cáo buộc Gérald Marie có hành vi tình dục và hiếp dâm sai trái.

Người mẫu nhiều lần bị cưỡng hiếp, bán cho đàn ông giàu có-3
Nếu chống lại Gérald Marie, Carré Otis có thể bị mất việc. 

Người sáng lập Liên minh Người mẫu cho biết vụ lạm dụng của Gérald Marie là câu chuyện nổi tiếng trong ngành công nghiệp người mẫu. Thậm chí, nó đã được tiết lộ trong một bộ phim tài liệu của BBC vào năm 1999.

Lạm dụng tình dục tràn lan trong cơ quan quản lý người mẫu. Vì vậy, nhiều người từng bị bạo lực tình dục trong công việc. Nó gây áp lực buộc những người sống sót phải im lặng để không mạo hiểm với sự nghiệp.

Không lâu sau giai đoạn sa sút về cảm xúc và nghề nghiệp, Carré Otis quay về California (Mỹ) và chuyển đến một trang trại. Tại đây, cô sống với các nữ hộ sinh và các nhà thảo dược.

Carré Otis tìm thấy danh tiếng bằng cách của riêng mình. Cô làm việc với các nhiếp ảnh gia siêu sao như Herb Ritts và Richard Avedon, trở thành người mẫu cho Calvin Klein.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-mau-nhieu-lan-bi-cuong-hiep-ban-cho-dan-ong-giau-co-post1250889.html?fbclid=IwAR1SGtFtpNP32T_zToQXDIxMkDy5f8L73zTXDCMR0MmxAkOMBqSucwwAdTM

người mẫu cưỡng hiếp Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao