Người phụ nữ cầm chổi đánh đập, hành hạ mẹ già dã man ở Long An lĩnh 4 năm tù

Tại tòa, bà Hoa bật khóc cho rằng hối hận vì những gì mình đã gây ra, mong nhận được sự tha thứ của gia đình và xã hội.

Ngày 17/11, TAND huyện Cần Đước (tỉnh Long An) xét xử sơ thẩm tuyên phạt Nguyễn Thị Hoa (56 tuổi, ngụ xã Long Hòa, huyện Cần Đước) mức án 4 năm tù về tội Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình.

Người phụ nữ cầm chổi đánh đập, hành hạ mẹ già dã man ở Long An lĩnh 4 năm tù-1
Bị cáo Nguyễn Thị Hoa tại toà. Ảnh: CTV

Tại toà, khi được cho xem lại đoạn clip hành hạ mẹ ruột, bà Hoa bật khóc: "Tôi hối hận việc làm của mình đối với người mẹ đã sinh ra và nuôi tôi khôn lớn". Bị cáo mong được gia đình và xã hội tha thứ vì bản thân "thiếu hiểu biết".

Theo cáo trạng, ngày 7/9, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài khoảng 7 phút ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đánh đập dã man một bà cụ. Sự việc được cho là xảy ra tại ấp 4, xã Long Hòa, huyện Cần Đước.

Nhà chức trách xác định, nạn nhân là bà N.T.Đ (88 tuổi) bị chính con ruột là bà Hoa hành hung. Cụ bà đã qua đời sau đó do tuổi già.

Tại đám tang của bà Đ., con gái bà Hoa cung cấp đoạn clip do mình quay lại cảnh bà Đ. bị Hoa đánh đập, hành hạ. Trong clip, bà Hoa liên tiếp dùng chổi đánh đập, hành hạ dã man mẹ già, ngoài ra có đổ đồ bẩn, nhiều lời chửi bới thậm tệ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-cam-choi-danh-dap-hanh-ha-me-gia-da-man-o-long-an-linh-4-nam-tu-162201711153309244.htm

nàng dâu bạo hành gia đình

Tin tức mới nhất