Người phụ nữ chở theo trẻ nhỏ dàn cảnh trộm tiền của cụ bà bán tạp hóa ở Sài Gòn khai gì với công an?

Người phụ nữ khai cùng con đi ngang tiệm tạp hóa của bà M. để mua cà phê. Lúc này, P. chỉ tay vào túi đựng tiền đặt gần đó thì An nói “để mẹ lấy cho”.

Tối 1/10, Công an quận 3, TP.HCM cho hay, đang giữ hình sự với đối tượng Chu Thúy An (SN 1978, ngụ quận Bình Tân) để điều tra, làm rõ về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Người phụ nữ chở theo trẻ nhỏ dàn cảnh trộm tiền của cụ bà bán tạp hóa ở Sài Gòn khai gì với công an?-1
An tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, An khai nhận có quan hệ vợ chồng với Trang Thanh Liêm. Cháu T.T.P.  (SN 2011) là con ruột của em gái Liêm và cả 2 nhận là con nuôi. Gia đình của An sống tạm ở khách sạn tại quận Bình Tân, TP.HCM. An và chồng mình thường hay mua ma túy cùng sử dụng với nhau.

Khoảng 18h ngày 23/9, An không có xe đi làm nên mượn xe của bạn rồi chở P. đi cùng. Khi đến đầu hẻm 420 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3 thì cả 2 dừng lại trước tiệm tạp hóa của bà T.T.T.M. (SN 1962, ngụ quận 3) mua cà phê. Lúc này, P. chỉ tay vào bịch đựng tiền đặt gần đó. An nói "để mẹ lấy cho" nhưng P. đã nhanh tay cầm lấy rồi leo lên xe ngồi.

Người phụ nữ chở theo trẻ nhỏ dàn cảnh trộm tiền của cụ bà bán tạp hóa ở Sài Gòn khai gì với công an?-2
Hình ảnh vụ việc.

Do lo sợ bà M. phát hiện nên An giả vờ nói quay ra mua bánh mì, nhưng sau đó liền tẩu thoát. Đi được một đoạn, An cho dừng xe lại kiểm tra tài sản bên trong thì thấy có 185.000 đồng và 3 thẻ cào điện thoại tổng mệnh giá 60.000 đồng. 

Riêng cháu P. tại trụ sở vẫn ngơ ngác không hiểu chuyện gì. P. kể, chiều tối 23/9, mẹ (tức An) chở tới 1 quán tạp hoá bên đường rồi kêu mình xuống lấy chiếc túi đựng tiền. Sau khi rời đi, P. không hay biết bên trong có gì cũng như có chứa bao nhiêu tiền. Mẹ (tức An) cũng không cho P. tiền mà chỉ hứa sẽ dẫn đi ăn. 

Hiện, công an đang hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-cho-theo-tre-nho-dan-canh-trom-tien-cua-cu-ba-ban-tap-hoa-o-sai-gon-khai-gi-voi-cong-an-162200110211020255.htm

trộm cắp tài sản ăn trộm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao