Bà mẹ ở Tây Ninh nghi ôm 2 con nhỏ nhảy cầu tự tử sau khi đăng status buồn

Người phụ nữ nghi ôm 2 con nhỏ nhảy cầu tự tử sau khi đăng status buồn chuyện gia đình. Hiện công an đang tìm kiếm người mất tích.

Đến gần 14h ngày 15/1, Công an huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh vẫn đang phong tỏa hiện trường, tổ chức tìm kiếm 3 nạn nhân nghi nhảy cầu K13 mất tích trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 8h cùng ngày, một người phụ nữ dẫn theo 2 người con đi đến cầu K13. Sau đó, người phụ nữ được cho là ôm theo 2 con nhảy xuống kênh tự tử.

Bà mẹ ở Tây Ninh nghi ôm 2 con nhỏ nhảy cầu tự tử sau khi đăng status buồn-1
Hiện trường vụ việc

Nhiều người phát hiện sự việc lao đến ứng cứu nhưng cả 3 đã mất tích nên hô hoán, báo công an.

Nhận tin báo, Công an huyện Dương Minh Châu có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức tìm kiếm người mất tích. Đến chiều cùng ngày, một thi thể đã được công an tìm thấy.

Lãnh đạo UBND huyện Dương Minh Châu xác nhận có sự việc trên. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang triển khai công tác tìm kiếm người nghi mất tích.

Một số người dân cho hay, người phụ nữ ly dị chồng đã lâu, có 2 người con gái. Trước khi xảy ra sự việc đau lòng, người này có đăng tải dòng status trên Facebook nói buồn chuyện gia đình.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-phu-nu-nghi-om-2-con-nho-nhay-cau-tu-tu-sau-khi-dang-status-buon-chuyen-gia-dinh-o-tay-ninh-161211501145724732.htm

Tây Ninh tự tử

Tin tức mới nhất