Người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ, để lại thư tuyệt mệnh

Trước khi xảy ra sự việc đau lòng, chị T. đưa cho con thứ 2 một lá thư dặn gửi cho bác dâu, khi nào chị có chuyện thì bóc ra xem.

Theo Pháp luật & Bạn đọc, tối ngày 20/3, ông Nguyễn Văn Hoan – Chủ tịch UBND xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương (Nghệ An) xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện một người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ.

Cụ thể, vào khoảng 7h sáng ngay 20/3, chồng chị N.T.T. (38 tuổi, trú tại xã Thanh Giang) phát hiện chị tử vong trong tư thế treo cổ nên đã hô hoán mọi người, nhanh chóng cắt dây đưa xuống đi cấp cứu. Tuy nhiên, chị T. đã tử vong từ trước đó. 

Người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ, để lại thư tuyệt mệnh-1

Được biết, vợ chồng chị T. có 5 người con, cháu út mới 5 tuổi. Trước đó, 2 năm chị đi xuất khẩu lao động từ Đài Loan trở về. Thời gian gần đây, chị T. phát hiện mình bị bệnh u não. 

Ghi nhận của Tiền Phong, đại diện xã Thanh Giang cho biết trước khi xảy ra sự việc đau lòng này, chị T. đưa cho con thứ 2 một lá thư dặn đưa cho bác dâu, khi nào chị có chuyện thì bóc ra xem. 

"Bóc lá thư thì thấy chị T. dặn chồng bán trâu, bò, trả bớt ruộng để nuôi con. Ngoài ra, chị T. còn dặn người bác dâu, nhờ chăm sóc các cháu", ông Hoan chia sẻ.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-de-lai-thu-tuyet-menh-n-300191.html

treo cổ thư tuyệt mệnh tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao