Người tình thứ 2 của Jack vẫn ngày đêm bị 'khủng bố' tinh thần

T.V - người tình thứ 2 của Jack cho biết trong khoảng thời gian vừa qua, cô nhận được rất nhiều tin nhắn chửi rủa, tấn công tinh thần.

Sau 1 tháng, scandal "bắt cá nhiều tay" và có con bí mật của Jack tạm lắng xuống. Về phía người tình thứ 2 tên T.V của nam ca sĩ sau khi tung 1001 bằng chứng, đã "chốt hạ" khép lại vụ tố cáo chấn động. 

Người tình thứ 2 của Jack vẫn ngày đêm bị khủng bố tinh thần-1
Sau 1 tháng, drama tình ái của Jack gần như lắng xuống

Tuy nhiên mới đây, cô gái này vừa có động thái ẩn ý nhắc về một người nổi tiếng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trong livestream tối ngày 13/9, T.V cho biết trong khoảng thời gian vừa qua, cô nhận được rất nhiều tin nhắn chửi rủa, tấn công tinh thần.

"Gần đây mình nhận được rất nhiều tin nhắn chửi mình, kiểm tra qua Zalo thì thấy các tài khoản này toàn để hình đại diện của thần tượng đó không. 

Các bạn có thể trách mắng, chửi bới mình nhưng đừng lôi người đó vào, làm xấu hình ảnh của thần tượng các bạn lắm nhé".


T.V bức xúc trước những bình luận ác ý, loạt tin nhắn tấn công của cư dân mạng

Người tình thứ 2 của Jack vẫn ngày đêm bị khủng bố tinh thần-2
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, người tình thứ 2 của Jack khẳng định bản thân đã ổn và sống vui vẻ, lạc quan hơn, bỏ ngoài tai những điều tiêu cực

Thậm chí, ngay trong livestream này, người tình thứ 2 của Jack liên tục nhận được những bình luận ác ý của một bộ phận netizen.

T.V không giấu được sự bức xúc: "Tại sao các bạn được quyền tấn công người khác nhưng khi người ta tấn công lại thì các bạn khó chịu, là sao?". 

Nói về cuộc sống hiện tại, T.V khẳng định bản thân đã ổn và sống vui vẻ, lạc quan hơn, bỏ ngoài tai những điều tiêu cực.

Về phía Jack, nam ca sĩ chỉ thừa nhận có con với Thiên An mà vẫn chưa giải thích chính xác về tin đồn "bắt cá nhiều tay" mà T.V bóc phốt.

Hiện kể từ sau tâm thư xin lỗi, nam ca sĩ vẫn chưa có động thái mới trên MXH. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


jack

Tin tức mới nhất