Xôn xao Jack xuất hiện ở phòng tập, chuẩn bị comeback sau scandal?

Scandal còn chưa lắng xuống, Jack đã thật sự chuẩn bị comeback?

Thời gian qua, Jack đã vướng phải scandal tình ái bắt cá nhiều tay gây bàn tán không ít. Sau bức tâm thư xin lỗi, Jack đã thông báo mình sẽ ở ẩn để "tu thân".

Tuy nhiên, mới đây dân tình lại xôn xao clip Jack xuất hiện ở phòng tập với nghi vấn an chuẩn bị comeback sau scandal dù ở ẩn chưa lâu.

Xôn xao Jack xuất hiện ở phòng tập, chuẩn bị comeback sau scandal?-1

Cụ thể, mới đây trên mạng xã hội liên tục xuất hiện đoạn clip Jack ở phòng tập nhảy chăm chỉ. Trong clip Jack diện trang phục đơn giản full cây đen cùng các vũ công đang nhiệt tình luyện các động tác.

Jack trông rất tập trung vào phần thể hiện, tập luyện vũ đạo của mình.

Xôn xao Jack xuất hiện ở phòng tập, chuẩn bị comeback sau scandal?-2
Jack.

Xôn xao Jack xuất hiện ở phòng tập, chuẩn bị comeback sau scandal?-3
Đoạn clip gây tranh cãi khi khiến Jack dính nghi vấn comeback chỉ sau thời gian ngắn ở ẩn.

Đoạn clip nhanh chóng gây được sự chu ý. Việc Jack thông báo đang ở ẩn thế này mà lại xuất hiện clip đi luyện tập vũ đạo không khỏi dẫn đến những nghi vấn anh chàng đang có dự tính tái xuất.

Tuy chỉ mới thông báo ở ẩn cách đây chưa đến 2 tháng nhưng lại có dấu hiệu tái xuất thế này khiến Jack lại tạo tranh cãi.

Xôn xao Jack xuất hiện ở phòng tập, chuẩn bị comeback sau scandal?-4

Tuy nhiên thực tế thì đoạn clip này của Jack dường như là clip ghép hoặc cắt ra từ một buổi luyện tập từ trong quá khứ của anh chàng. Đến hiện tại, Jack vẫn im hơi lặng tiếng sau bức tâm thư mặc vẫn còn những chỉ trích âm ỉ vì scandal tình ái.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/xon-xao-clip-jack-xuat-hien-o-phong-tap-tinh-comeback-sau-scandal-202109081630497127.html

jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao