Người yêu Quang Hải liên tục mặc váy suông, để lộ vòng 2 to bất thường

Mặc váy suông kết hợp dáng đứng, Huỳnh Anh - người yêu cầu thủ Quang Hải bị đồn bầu bí.

Làm người yêu cầu thủ nổi tiếng, không thể phủ nhận Huỳnh Anh luôn được "chăm sóc" đặc biệt. Kể từ khi được Quang Hải công khai hẹn hò, nữ du học sinh Singapore không ít lần lao đao vì thị phi đeo bám.

Theo đó, hết bị soi nhan sắc qua ảnh tự đăng với được tag khác xa ngàn cây số, dạo gần đây Huỳnh Anh còn liên tiếp để lộ vòng hai to bất thường.

Người yêu Quang Hải liên tục mặc váy suông, để lộ vòng 2 to bất thường-1
Bức ảnh khiến vòng hai của Huỳnh Anh một lần nữa bị mang ra bàn tán.

Cụ thể như ở bức ảnh mới nhất Huỳnh Anh chụp chung với Quang Hải và bố mẹ chồng tương lai. Trong hình, cô diện một chiếc váy suông màu trắng, đi đôi sandal đơn giản. Từ việc lựa chọn trang phục dáng rộng đến cách đứng, Huỳnh Anh được nhiều người nhận xét trông chẳng khác... bà bầu.

Tuy nhiên, trong một bức ảnh do chính chủ tự đăng, cũng chiếc váy và đôi sandal đó nhưng Huỳnh Anh nhìn xinh xắn hơn hẳn. Ở góc nghiêng, bạn gái Quang Hải vẫn có vóc dáng mảnh mai, vòng 2 thon gọn chứ không như nhiều người nghĩ.

Người yêu Quang Hải liên tục mặc váy suông, để lộ vòng 2 to bất thường-2
Váy suông rất dễ mặc, đặc biệt giúp che được nhiều khuyết điểm đối với người béo. Tuy nhiên, kiểu trang phục này cũng rất dễ gây hiểu nhầm vì thiết kế thường được các bà bầu lựa chọn.

Đã khá nhiều lần, vòng hai bạn gái Quang Hải trở thành chủ đề bàn tán. Người cho rằng tất cả chỉ là do trang phục và cách chụp ảnh của cô nàng chưa thực sự "có tầm". Nhưng một số lại đoán già đoán non rằng Huỳnh Anh - Quang Hải đón tin vui trước khi nghĩ đến chuyện đám cưới.

Người yêu Quang Hải liên tục mặc váy suông, để lộ vòng 2 to bất thường-3
Trước đó, trong sinh nhật mẹ nuôi Quang Hải, Huỳnh Anh cũng bị soi vòng hai trong tư thế ngồi.

Người yêu Quang Hải liên tục mặc váy suông, để lộ vòng 2 to bất thường-4
Người cho rằng Huỳnh Anh bụng mỡ, cũng có dân mạng nói trông cô nàng giống bầu 2 tháng.

Người yêu Quang Hải liên tục mặc váy suông, để lộ vòng 2 to bất thường-5 
Nhan sắc Huỳnh Anh cũng từng là chủ đề gây tranh cãi.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-quang-hai-de-lo-vong-hai-khong-binh-thuong-n-231225.html

Quang Hải scandal sao Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao