Ngưỡng mộ cặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đủ nếp tẻ sinh 4 con trong 6 năm liên tiếp

(2Sao) - Vợ chồng Hải Hà hân hoan khoe niềm vui mừng đầy tháng con mới sinh.

Mới đây, vợ chồng Lý Hải hân hoan chia sẻ niềm vui hạnh phúc của gia đình mình trong ngày đầy tháng con trai mới sinh. Tuy không quá ồn ào nhưng lễ đầy tháng của quý tử Mio được vợ chồng nam ca sỹ tổ chức đầy đủ theo cách truyền thống với mâm cỗ cúng mụ đầy đủ. Trước đó, bé Mio tên thật là Nguyễn Phi Phong, chào đời vào ngày 10/7 bằng phương pháp sinh thường, bé cân nặng 3kg.  



Qua hình ảnh cho thấy, cậu út nhà Lý Hải ngoan ngoãn nằm ngủ ngon trong vòng tay bố mẹ trong quá trình làm lễ cúng mụ. Ba nhóc tỳ còn lại rất thích thú hào hứng vui vẻ bên bố mẹ bên bàn nghi lễ. Cậu con trai lớn của cặp vợ chồng nghệ sĩ đứng trước bàn thờ để cầu xin may mắn cho em mới sinh.

Ly Hai - Minh Ha lam tiec day thang cho con thu tu hinh anh 4






Cậu nhóc dễ thương ngủ trên tay bố mẹ trong lúc làm lễ cúng mụ đầy tháng

Mặc dù chênh lệch về tuổi tác khá lớn và vướng nhiều điều tiếng của dư luận nhưng thay vì lên tiếng thanh minh Lý Hải - Minh Hà đã có câu trả lời khéo léo bằng tổ ấm hạnh phúc bên nhau với đàn con thơ.


Là một hotgirl xinh đẹp tài năng, có bằng du học ở trời tây về nước nhưng Minh Hà đã bỏ qua công việc và chọn cho mình niềm hạnh phúc với thiên chức làm vợ, làm mẹ. Trong khi nhiều cô gái không muốn vướng bận để tự do bay nhảy thì Minh Hà làm nhiều người ngưỡng mộ khi liên tục trong 6 năm sinh 4 nhóc tỳ cho Lý Hải. Trên trang cá nhân của mình, vợ Lý Hải thường xuyên cập nhập trạng thái chia sẻ về niềm hạnh phúc được làm vợ, làm mẹ chăm sóc con cái trong gia đình.


Người xưa có câu "Thuận vợ thuận chồng, tát bể Đông cũng cạn" là hoàn toàn đúng với gia đình Lý Hải. Có một hậu phương vững chắc luôn chăm lo chu đáo cho tổ ấm gia đình nên Lý Hải thoải mái phát triển sự nghiệp. Vì vậy, có lẽ đây chính là bí quyết mang tới những thành công của nam ca sỹ như hiện tại.




Lý Hải luôn bên cạnh vợ mọi lúc cô cần anh




Nụ cười hạnh phúc của nam ca sỹ mỗi khi bên vợ con

Minh Hà từng bật mí niềm hạnh phúc của hai vợ chồng mỗi khi bên nhau ở đời thường: Dù có bận rộn đến mấy cũng đừng quên hôn nhau mỗi ngày. Khi chồng hôn con nhiều hơn vợ hoặc thậm chí quên cả hôn vợ thì phải nhắc "anh chưa hôn em đó nha". Còn bản thân mình cũng phải tự hỏi đã bao lâu mình chưa hôn chồng. Nếu hôm nay chưa hôn, thì phải hôn ngay lập tức, để anh ấy luôn nhớ là vợ vẫn yêu chồng đấy nhé.


Khoảnh khắc tình cảm của cặp vợ chồng 4 con

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất