Nguyễn Hồng Nhung: 'Có người dí hình nóng xem có đúng là tôi không'

"Tôi biết rằng, dù rất đắt show nhưng người ta tới xem tôi chỉ vì họ tò mò, hiếu kỳ thôi" – Nguyễn Hồng Nhung nói.

Vừa qua, ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hồng Nhung đã tâm sự về quá trình vực dậy bản thân sau scandal lộ ảnh nóng.

Khán giả bỏ về, có người còn dí tấm hình nóng trước mặt tôi xem có đúng là tôi không

Sau sự cố lộ hình nóng năm đó, sự trở lại sân khấu của tôi khá dễ dàng. Tôi còn nhớ như in đêm đầu tiên tôi diễn trở lại là ở Bar 008. Anh Nguyễn Quang có nói với tôi: "Việc đầu tiên em cần phải làm là mở một cuộc họp báo, sẵn sàng đối diện rằng mình đúng là nhân vật trong những tấm hình đang được lan truyền đó và câu chuyện ấy là có thật".

Nguyễn Hồng Nhung: Có người dí hình nóng xem có đúng là tôi không-1

Tôi làm theo và chỉ trong vòng một tuần thôi, tôi đắt show khủng khiếp. Tất cả các sân khấu lớn nhất ở Sài Gòn đều mời tôi. Nhưng đó lại không phải điều khiến tôi hạnh phúc.

Tôi biết rằng, dù rất đắt show nhưng người ta tới xem tôi chỉ vì họ tò mò, hiếu kỳ thôi. Bầu show mời tôi vì họ muốn bán được vé, họ biết khán giả muốn tới xem cái cô trong những bức ảnh nóng ở ngoài trông như thế nào. Chẳng ai đến với tôi vì âm nhạc.

Nhưng tôi vẫn chấp nhận nắm lấy những cơ hội đó để có thể giãi bày với khán giả bằng âm nhạc.

Tôi nhớ mãi cái đêm tôi diễn ở sân khấu Trống Đồng, tôi vừa hát được câu đầu tiên thì khán giả đứng hết dậy, ùn ùn bỏ về. Có những người trước khi về còn tới gần tôi rồi dí mấy tấm hình nóng đó ra trước mặt tôi để xem tận mặt xem có đúng tôi là người trong hình không.

Trong tình thế đó, tôi chỉ biết nhắm mắt lại và hát thôi. Tôi diễn tới đêm thứ hai, thứ ba, rồi càng ngày, lượng khán giả ở lại với tôi càng nhiều hơn. Đó mới là niềm hạnh phúc của tôi.

Nguyễn Hồng Nhung: Có người dí hình nóng xem có đúng là tôi không-2

Họ đem tấm hình tôi xăm mình lên báo rồi bảo: "Nguyễn Hồng Nhung lại sex và sốc"

Sau đó, tôi quyết định sang Mỹ. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ rằng, mình đang còn trẻ, lại học về hội họa nên thích có một không gian riêng.

Tôi nhớ, hồi đó tôi chỉ sang Mỹ diễn và rất thích xăm nên đi xăm. Tôi xăm ở những nơi riêng tư, không dễ thấy.

Nhưng lúc mới xăm xong, tôi lại bị người ta gài vào một bối cảnh khác. Họ đem tấm hình tôi xăm mình lên báo rồi bảo: "Nguyễn Hồng Nhung lại sex và sốc".

Đó là biến cố thứ hai xảy đến với tôi và gia đình tôi. Tôi chỉ là người sang Mỹ trình diễn thôi, chẳng làm gì cả mà bị nói như thế.

Nguyễn Hồng Nhung: Có người dí hình nóng xem có đúng là tôi không-3

Mẹ tôi khi ấy có năn nỉ tôi, rằng mẹ không thể chịu đựng thêm một lần nữa. Đó là sai lầm quá lớn trong cuộc đời tôi. Tôi phải cố gắng lấy lại danh dự theo một cách nào đó.

Mẹ không bỏ rơi tôi nhưng mong tôi phải làm gì để thay đổi cuộc đời mình. Vì những lời đó của mẹ nên tôi chấp nhận ở lại Mỹ.

Tôi vẫn luôn khao khát trở về Việt Nam, nơi mình sinh ra và lớn lên, nhưng chấp nhận làm lại cuộc đời bằng cách định cư tại Mỹ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguyen-hong-nhung-khan-gia-bo-ve-co-nguoi-con-di-tam-hinh-nong-truoc-mat-toi-xem-co-dung-la-toi-khong-162212407093404326.htm

Nguyễn Hồng Nhung Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất