Hiện tượng đình đám 'Hongkong1' bị đạo diễn triệu view mắng xối xả: 'Bớt ngôi sao và láo đi'

Chuyện gì đã xảy ra khiến cho Khương Vũ buộc phải lên tiếng, dù lần hợp tác cuối cùng giữa anh và Nguyễn Trọng Tài đã diễn ra từ 9 tháng trước?

Cách đây vài giờ, mạng xã hội xôn xao trước thông tin “hiện tượng âm nhạc” Nguyễn Trọng Tài bị chính đạo diễn thực hiện MV của mình “bóc phốt” có thái độ chảnh chọe, sao số. Theo đó, đạo diễn Khương Vũ đã đăng tải MV Ngừng Mơ - một sản phẩm của Nguyễn Trọng Tài do anh thực hiện cùng dòng trạng thái bức xúc.

Hiện tượng đình đám Hongkong1 bị đạo diễn triệu view mắng xối xả: Bớt ngôi sao và láo đi-1

"Gửi anh ca sĩ, em sẽ không bao giờ có cái MV nào đẹp hơn cái này đâu vì âm nhạc của em nó như chiều cao của em vậy. Bớt ngôi sao và láo đi nhé", Khương Vũ bức xúc.

Hiện tượng đình đám Hongkong1 bị đạo diễn triệu view mắng xối xả: Bớt ngôi sao và láo đi-2

Lời nhắn nhủ nặng nề mà vị đạo diễn trẻ tuổi gửi đến Trọng Tài khiến nhiều người nghi ngờ cả hai đang có mâu thuẫn lớn trong mối quan hệ và tò mò không biết chuyện gì đã xảy ra khiến cho Khương Vũ buộc phải lên tiếng dù lần hợp tác cuối cùng giữa họ đã diễn ra từ 9 tháng trước.

Là người đứng sau thành công của loạt MV triệu view như Bống Bống Bang Bang, Mượn Rượu Tỏ Tình, Thằng Điên, Hongkong1, Khương Vũ được nhiều ca sĩ có tiếng “chọn mặt gửi vàng”. Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của Hongkong1, Nguyễn Trọng Tài bắt tay cùng Khương Vũ để thực hiện tiếp sản phẩm tiền nhiệm mang tên Ngừng Mơ.

Hiện tượng đình đám Hongkong1 bị đạo diễn triệu view mắng xối xả: Bớt ngôi sao và láo đi-3

Dù có giai điệu độc đáo, bắt tai tuy nhiên Ngừng Mơ vẫn không thể vượt qua cái bóng quá lớn của “đàn anh” và bị đánh giá là cú thụt lùi đáng thất vọng của Nguyễn Trọng Tài. Sau 9 tháng ra mắt, MV này vẫn đang chỉ dừng ở mức hơn 1,5 triệu lượt xem trên YouTube.

Sự việc càng trở nên nghiêm trọng khi Neko – đạo diễn loạt MV parody đình đám cũng tham gia vào cuộc “bóc phốt” với tiết lộ Nguyễn Trọng Tài từng tìm đến anh với mong muốn hợp tác nhưng khi mọi việc đã đâu vào đấy, nam ca sĩ lại “bùng kèo” và lặn mất tăm, khiến phía đạo diễn phải chịu tổn thất nặng nề.

Hiện tượng đình đám Hongkong1 bị đạo diễn triệu view mắng xối xả: Bớt ngôi sao và láo đi-4Hiện tượng đình đám Hongkong1 bị đạo diễn triệu view mắng xối xả: Bớt ngôi sao và láo đi-5

Trước những cáo buộc trên, hiện Nguyễn Trọng Tài vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Sự việc hiện nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng với nhiều ý kiến trái chiều xung quanh.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguyen-trong-tai-bi-dao-dien-khuong-vu-mang-chui-xoi-xa-n-211598.html

Nguyễn Trọng Tài Hongkong1

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao