Nhà 3 thứ vợ chồng xung khắc, tình cảm phai nhạt rồi sẽ chia ly

Nếu trong nhà bạn có 1 trong 3 thứ này, cần tìm cách di chuyển chúng đi nơi khác, hoặc hóa giải để mọi chuyện được bình an.

Trưng bày chậu cây có gai ở phòng khách

Việc trồng cây xanh trong nhà rất tốt cho tài lộc, giúp thay đổi vận khí trong nhà bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trồng cây xanh hút lộc, bạn nên tránh trồng những loại cây sắc nhọn, có gai.

Loại cây này sẽ tạo cảm giác xấu cho phong thủy trong nhà bạn. Nếu phạm phải sẽ khiến các thành viên trong nhà dễ gặp vận xui, đau ốm. Tình cảm vợ chồng không được thuận lợi, dễ có người thứ ba chen vào.

Vì vậy, khi trồng cây trong nhà tuyệt đối nên tránh những loại cây cảnh có nhiều gai như xương rồng… vừa dễ gây sát thương, khiến sức khỏe, tiền tài trong nhà bị suy yếu, không tốt cho gia chủ.

Nhà 3 thứ vợ chồng xung khắc, tình cảm phai nhạt rồi sẽ chia ly-1

Để vòi nước rò rỉ suốt ngày

Trong phong thủy, nước chính là tượng trưng của tiền bạc tài lộc. Vì vậy, một trong những đại kỵ là để cho nguồn nước trong nhà bị rò rỉ chảy âm thầm suốt ngày đêm.

Việc này vừa khiến cho chủ nhà tốn tiền đóng hóa đơn nước. Đồng thời, theo phong thủy, nước rò rỉ có nghĩa tài chính gia đình đang dần bị cạn kiệt.

Chính vì vậy, nếu trong nhà bạn đang bị rò rỉ nước bạn nên tìm cách khắc phục, để cho vận khí trong tăng tiến dễ phát tài giàu có. Thêm vào đó, việc bạn để nước rò rỉ thất thoát cũng dễ làm ẩm ướt tường ảnh hưởng tới đồ điện tử.

Nhà 3 thứ vợ chồng xung khắc, tình cảm phai nhạt rồi sẽ chia ly-2

Để cửa chính thẳng bàn thờ

Bàn thờ là nơi cần sự yên tĩnh nên bạn không cần đặt ở nơi cao ráo, ít người qua lại để tránh mọi sự nhòm ngó. Chính vì vậy bạn tuyệt đối không nên để bàn thờ thẳng cửa chính dễ tán lộc.

Nếu gia chủ mắc phải sẽ khiến thần tài trách phạt không muốn ghé thăm nhà bạn, khiến gia đình bạn càng ở càng lụi bại. Trong gia đình dễ nảy sinh cãi vã mâu thuẫn, đau ốm.

Bởi vậy, nếu như gia đình bạn phạm phải sai lầm này thì nên di chuyển bàn thờ trong gia đình sang vị trí khác để không cản trở tài lộc vào nhà.

Đồng thời, khi bạn hóa giải việc này cũng sẽ khiến cho tình cảm các thành viên trong nhà thêm phần gắn bó, gia đạo vạn sự êm.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nha-co-3-thu-nay-vo-chong-xung-khac-tinh-cam-ngay-cang-phai-nhat-som-muon-cung-chia-ly-search/?id=298765

ly hôn phong thủy

Tin tức mới nhất