Nhà có 4 dấu hiệu Phúc - Đức- Tài - Lộc, chỉ cần 1/4 cũng đủ sung túc

Những dấu hiệu dưới đây cho thấy đó là một ngôi nhà càng ở càng sinh khí tốt, cuộc sống hạnh phúc viên mãn thăng quan phát tài.

Nhà luôn có tiếng cười

Trong phong thủy nếu như một ngôi nhà mà luôn xuất hiện những tiếng cãi vã tiếng khóc là kêu than thì đó là một dấu hiệu không hề tốt đẹp. Những ngôi nhà như vậy sớm muốn cũng xảy ra ly tán hoặc lụi bại trong làm ăn kinh doanh.

Ngược lại, những ngôi nhà luôn tràn ngập tiếng cười đùa vui vẻ không khí trong nhà lúc nào cũng tràn ngập sự rộn rã niềm vui thì đó chính là ngôi nhà tốt về phong thủy. Cuộc sống của các thành viên trong nhà chắc chắn sẽ ngày càng tấn tới, công việc làm ăn hanh thông thuận lợi. 

Nhà có 4 dấu hiệu Phúc - Đức- Tài - Lộc, chỉ cần 1/4 cũng đủ sung túc-1

Nhà có nhiều sách

Xét về khoa học sách chính là kho tàng tri thức của nhân loại nó vô cùng bổ ích với loài người chúng ta. Chính vì vậy, nếu trong nhà có nhiều sách chứng tỏ chủ nhân là người hay chữ và ham học hỏi nhất định sẽ có cơ đồ tươi sáng.

Xét về phong thủy thì sách mang tới tài lộc cho con người, nếu trong nhà chứa nhiều sách và con cái hoặc các thành viên trong nhà chăm chỉ đọc sách thì đó là điềm vô cùng may mắn. Chắc chăn tương lai những thành viên trong nhà sẽ đỗ đạt cao gặt hái được nhiều tài lộc trong công danh sự nghiệp.

Nhà thông gió, nhiều ánh sáng

Trong ngôi nhà ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu về phong thủy. Một ngôi nhà có ánh sáng tốt thì tất cả các phòng đều tràn đầy ánh sáng, thoáng mát, không chỉ giúp con người cảm thấy dễ chịu, có lợi cho sức khỏe mà còn giúp cân bằng âm dương.

Ngôi nhà quá kín, âm u, tối tăm, ban ngày cũng không thấy ánh sáng mặt trời sẽ khiến âm khí thịnh, ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của các thành viên trong nhà, khiến sự nghiệp bị ảnh hưởng khó thăng tiến.

Nhà có các phòng ở sạch sẽ

Nếu nhà cửa không được chăm sóc, quét dọn thường xuyên sẽ rất dễ xuất hiện bụi bẩn, nấm mốc. Đây là những nguyên nhân rất trực tiếp gây ảnh hưởng đến sức khỏe của tất cả mọi thành viên trong gia đình.

Theo phong thủy, xung quanh nhà cần có nhiều cây xanh. Chính vì vậy, bạn cần phải giữ nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng mới có lợi cho sức khỏe. Sức khỏe có tốt, con người mới có sức phấn đấu làm việc hơn.

Nhà có 4 dấu hiệu Phúc - Đức- Tài - Lộc, chỉ cần 1/4 cũng đủ sung túc-2

Nhà có minh đường đẹp đẽ rạng rỡ

Minh đường là khu vực phía trước một ngôi nhà, nêu như ngôi nhà bạn đang ở gần những khu vực đường lớn hoặc công viên với nhiều cây xanh hoa tươi, thì đó thật sự là điều vô cùng tuyệt vời.

Khi bạn được sống trong ngôi nhà như vậy cuộc sống sẽ vô cùng hanh thông thuận lợi, làm gì cũng dễ dàng thành công phát tài.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Sài Gòn Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/nha-co-4-thu-nay-la-dau-hieu-cua-phuc-duc-tai-loc-chi-can-1-4-cung-du-sung-tuc-vien-man.html

phong thủy nhà cửa dấu hiệu

Tin tức mới nhất