Đàm Vĩnh Hưng chịu chơi sử dụng gần 10 bộ trang phục trong liveshow

(2Sao) - Kết thúc đêm nhạc Em và Thời gian, Đàm Vĩnh Hưng sẽ gặp lại khán giả Hà Nội với Người Tình Mùa Đông vào ngày 17/11.

Đêm liveshow đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh của Đàm Vĩnh Hưng với tên gọi Em và Thời gian đã kết thúc trong những lời tán dương của khán giả. Cứ mỗi dịp cuối năm, Đàm Vĩnh Hưng lại tổ chức những đêm nhạc chất lượng khắp cả nước để tri ân những tình cảm mà khán giả đã dành cho anh trong suốt năm vừa qua.


Triệu Long và Tố Ny đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình


Không chỉ cống hiến cho khán giả những nhạc phẩm trữ tình hay các ca khúc sôi động, đây còn là dịp anh giới thiệu các học trò cưng của mình tới với đông đảo công chúng.

Mở màn chương trình là liên khúc nhạc dance sôi động: Yêu Em Cả Trong Giấc Mơ và Bạc Tình. Khi không khí đã trở nên vui vẻ hơn, Đàm Vĩnh Hưng lại quay trở về dòng nhạc bolero đầy tự sự với Năm Năm Rồi Không Gặp, 10 Năm Tình Cũ...




Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã cho ra mắt loạt sản phẩm mới gồm nhiều thể loại nhạc khác nhau: Thánh ca, pop ballad... Những nhạc phẩm trong album Khắc cũng được anh thể hiện trên sân khấu Em và Thời Gian. Tình Yêu Thầm Kín - Khắc - Tan Tác - Lời Đắng Cho Cuộc Tình là những giây phút khắc khoải của những câu chuyện tình yêu không lối thoát.




Phần 2 của chương trình gồm những ca khúc về Noel. Tiết mục đặc biệt với sự phụ họa của 40 diễn viên nhí trong trang phục trắng mang tên Trầm Hương đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Đã có rất nhiều ca sĩ phát hành album với chủ đề Noel nhưng có lẽ Đàm Vĩnh Hưng là người đầu tiên đưa nhạc Thánh ca vào CD.




Chùm các ca khúc nhạc dance khép lại chương trình. Kết hợp cùng vũ đoàn, những giai điiệu remix sôi động Góc Khuất, Đợi Em Trong Mơ, Ô Kìa Đời Bỗng Vui đã kết lại một đêm nhạc với nhiều cung bậc cảm xúc.




Bên cạnh đó, chương trình còn có những vị khách mời đặc biệt cùng các học trò của Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình Giọng hát Việt:


Đàm Vĩnh Hưng - Triệu Long: Bây Giờ Tháng Mấy


Phượng Vũ xuất hiện trong ca khúc sôi động Get High của Hồ Hoài Anh.


Quang Linh


Sau Giọng hát Việt 2015, Vicky Nhung ngày càng được khán giả yêu mến. Cô thể hiện ca khúc được yêu cầu nhiều nhất trong thời gian qua Một Nhà.


Tố Ny


Hàn Thái Tú


Đào Ngọc Sang


Xuân Nghi


Và không thể thiếu người em Dương Triệu Vũ


Lệ Quyên

Thu Minh với bộ 3 ca khúc sôi động: Just Love - Bay - Đường Cong

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao