Giai điệu 'Imagine' vang lên trước nhà hát Bataclan

Một nghệ sĩ vô danh đã mang cây đàn piano tới trước cửa nhà hát Bataclan, nơi xảy ra vụ xả súng kinh hoàng đêm 13/11, và trình diễn đầy xúc động bản "Imagine" của John Lennon.

Chiều 14/11, một nghệ sĩ vô danh đã chở cây đàn piano của mình tới trước cửa nhà hát Bataclan tại thủ đô Paris (Pháp) và trình diễn ca khúc "Imagine" bất hủ của John Lennon với điểm nhấn là đoạn ca từ đã quá nổi tiếng về thông điệp hoà bình: "Imagine there's no countries / It isn't hard to do / Nothing to kill or die for / And no religion too." (tạm dịch: Hãy tưởng tượng không có những quốc gia/ Điều đó đâu quá khó/ Không có lý do gì để giết chóc/ Và cũng không có những tôn giáo hay tín ngưỡng).

Nghệ sĩ vô danh trình diễn "Imagine" trước cửa nhà hát Bataclan

Theo những người có mặt khi đó, người nghệ sĩ này đã làm mọi việc trong lặng lẽ. Ngay cả khi chơi xong bản nhạc, dù có những tiếng vỗ tay, anh cũng chỉ đứng dậy và chở cây đàn của mình ra về.

Màn trình diễn ngắn nhưng rất xúc động này đã nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và đoạn clip được nhiều tờ báo đăng tải.

Trước đó, vào tối 13/11, khi ban nhạc Eagles Of Death Metal đang trình diễn tại nhà hát Bataclan, những kẻ khủng bổ đã tấn công, bắt cóc con tin và xả súng làm chết ít nhất 118 người. Nhà chức trách Pháp cho biết đây là địa điểm nghiêm trọng nhất trong 4 địa điểm xảy ra vụ khủng bố Paris kinh hoàng tối 13/11 vừa qua.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao