Nhà hàng chơi trội, thuê hẳn người đẹp ngồi bóc tôm dâng tận miệng khách thế này ai chẳng thích

Khi khách hàng muốn ăn tôm nhưng ngại bóc vỏ bẩn tay, chủ nhà hàng đã nảy ra ý tưởng thuê người ngồi bóc tôm trực tiếp cho khách ăn.

Một nhà hàng ở Thượng Hải, Trung Quốc nhận thấy khách hàng của mình khó chịu khi vừa ăn tôm vừa bấm điện thoại, họ không thể nào cứ liên tục bóc tôm ra ăn, lau tay, rồi bấm điện thoại và lặp lại liên tục như vậy.

Nhận thấy sự bất tiện này, chủ nhà hàng đã đưa ra một dịch vụ bóc vỏ tôm. Khi có khách yêu cầu, một cô gái xinh sẽ bước ra, kiên nhẫn ngồi bóc từng con tôm cho khách ăn, khách chỉ việc ngồi bấm điện thoại và thưởng thức tôm. Nếu bóc khoảng 100 con tôm mỗi ngày, mỗi tháng những cô gái này có thể kiếm được hơn 10.000 nhân dân tệ (1.500$).

Bóc tôm thực sự là một điều khó chịu vì chúng sẽ làm bàn tay lấm bẩn, vì thế chúng tôi mới giới thiệu những peeler (những cô gái bóc tôm chuyên nghiệp) để chiều lòng những thượng đế”, chủ nhà hàng cho biết.

Nhà hàng này còn là nơi nổi tiếng bởi rất nhiều người đã tập trung tới đây để chơi điện tử. Các trò chơi phổ biến theo nhóm như King of Glory, King of Glory yêu cầu phải chơi bằng 2 tay, và họ không thể nào vừa bóc tôm vừa cắm cúi chơi game được.

Cô Nanxin, 1 trong 2 người lột vỏ tôm hùm tại nhà hàng hiện là sinh viên đại học năm thứ 4 chuyên ngành thiết kế thời trang. Cô và đồng nghiệp của cô nhận được 15% phí dịch vụ lột, điều này dường như giúp họ kiếm được tiền lương năm con số mỗi tháng. Nanxin chỉ mất 2 ngày để học cách lột vỏ tôm đúng cách.

Trang Shanghaiist nói rằng loại hình dịch vụ này đã trở nên phổ biến trong năm 2015, sau khi một tiếp viên hàng không đã bắt đầu dịch vụ lột cua của riêng mình và đăng quảng cáo trên trang Taobao.

Theo Dân Việt


Nhà hàng

Tin tức mới nhất