Nhã Phương và Midu tái ngộ sau 11 năm từ 'Những Thiên Thần Áo Trắng'

Khá lâu rồi Nhã Phương và Midu mới có dịp hội ngộ. 2 mỹ nhân làm khán giả nhớ đến bộ phim "Những Thiên Thần Áo Trắng" cách đây 11 năm.

Mới đây, Nhã Phương và Midu đã có dịp hội ngộ nhau khi cùng xuất hiện tại một sự kiện. Cả 2 tay bắt mặt mừng, ríu rít trò chuyện. Nhiều khán giả đã nhận ra rằng khá lâu rồi 2 mỹ nhân chưa có bộ phim nào đóng chung cúng nhau kể từ bộ phim Những Thiên Thần Áo Trắng cách đây 11 năm.

Nhã Phương và Midu tái ngộ sau 11 năm từ Những Thiên Thần Áo Trắng-1Nhã Phương và Midu tái ngộ sau 11 năm từ Những Thiên Thần Áo Trắng-2
Nhã Phương và Midu hội ngộ cùng nhau sau 11 năm từ bộ phim "Những Thiên Thần Áo Trắng"

Những Thiên Thần Áo Trắng của đạo diễn Lê Hoàng lên sóng từ 2009 đã gây nhiều chú ý cho khán giả. Nhã Phương vào thời điểm đó trong phim cũng chỉ là vai phụ khá mờ nhạt bên cạnh Midu, Mai Phương và nữ chính Miu Lê.

Nhã Phương và Midu tái ngộ sau 11 năm từ Những Thiên Thần Áo Trắng-3
Nhã Phương và Midu thời đóng chung phim

Khi tham gia phim, Midu là hotgirl nổi tiếng hàng đầu của showbiz Việt, cô là hình mẫu trong sáng được nhiều người theo đuổi. Dù sở hữu một vẻ đẹp mong manh nhưng Midu lại không tham gia quá nhiều phim, cô chủ yếu dành thời gian cho việc kinh doanh cũng như đi dạy học.

Nhã Phương và Midu tái ngộ sau 11 năm từ Những Thiên Thần Áo Trắng-4
Midu lúc đóng "Những Thiên Thần Áo Trắng" là một hot girl nổi tiếng

Sự việc khiến mọi người chú ý đến Midu chính là ồn ào chuyện tình ái cùng thiếu gia Phan Thành vào năm 2014. Khi đó tưởng chừng cô sẽ lên xe hoa theo chàng về dinh nhưng cuối cùng lại có người thứ 3 xen và và cuộc tình chấm dứt. Midu im lặng suốt khoảng thời gian sau đó, miệt mài xây dựng hình ảnh quý cô độc thân, nhiều khán giả chờ đợi cô sẽ tìm được bến đỗ mới.

Nhã Phương và Midu tái ngộ sau 11 năm từ Những Thiên Thần Áo Trắng-5
Nhã Phương lúc đóng phim khá mờ nhạt

Trong khi đó, Nhã Phương sau khi tham gia Những Thiên Thần Áo Trắng đã liên tục nhận được nhiều vai diễn mang đậm dấu ấn, đặc biệt "nữ hoàng nước mắt" được khán giả ưu ái dành tặng cho cô, Nhã Phương trở thành cái tên được nhiều đạo điễn săn đón, và từ khi chính thức theo nam danh hài Trường Giang về chung một nhà, mọi hoạt đông của nữ diễn viên đều được chú ý hơn cả.

Nhã Phương và Midu tái ngộ sau 11 năm từ Những Thiên Thần Áo Trắng-6Nhã Phương và Midu tái ngộ sau 11 năm từ Những Thiên Thần Áo Trắng-7
Hiện tại Nhã Phương có cuộc sống nhiều người mơ ước

Từ sau khi sinh em bé, nhan sắc của Nhã Phương ngày càng mặn mà, thăng hạng. Cuộc sống hiện tại của bà xã Trường Giang có thể coi là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ.

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-va-midu-tai-ngo-sau-11-nam-tu-nhung-thien-than-ao-trang-n-234354.html

Nhã Phương Midu

Tin tức mới nhất