Hotgirl tuyên bố sẽ thành công hơn cả Chi Pu, sau nửa năm debut làm ca sĩ giờ ra sao?

Chỉ sau MV đầu tay bị "ném đá" tơi tả, dường như "hotgirl ngủ gật" Nhã Tiên đã không còn ý định tung MV thứ 2.

Nhã Tiên chính thức debut làm ca sĩ vào đầu tháng 11/2019 với MV tiền tỷ có tên Em muốn cho anh xem này. Được biết, đây là dự án mà "hotgirl ngủ gật" và ê-kíp đã ấp ủ nhiều tháng trời, từ khâu thu âm, kịch bản, quay hình đến hậu trường, có kinh phí lên đến hơn 1,1 tỷ đồng.

Đặc biệt, Nhã Tiên còn tự tin đến mức tuyên bố nó được lấy cảm hứng từ phong cách và chất liệu âm nhạc của idol đình đám Kpop - BlackPink (cũng chính là thần tượng số 1 của cô). 

Sản phẩm lại do "phù thủy âm nhạc" Đỗ Hiếu đảm nhận khâu hòa âm phối khí nên "nó sẽ là một bản EDM cực 'chất' khiến khán giả phải bất ngờ. Nếu như mọi người nói MV 'Hãy trao cho anh' của anh Sơn Tùng M-TP là đẳng cấp thế giới thì ca khúc của Tiên hứa hẹn cũng không kém là bao".

Tuy nhiên, càng "tự nổ" bao nhiêu, MV debut của Nhã Tiên càng khiến netizen kinh sợ bấy nhiêu. Ngoài giọng hát quá thường, cho dù đã được "phù phép" bởi autotune, người xem còn cảm thấy nóng mắt trước những phân cảnh cô khoe thân, cố tình uốn éo, thậm chí còn cổ súy cả bạo dâm hay bị chỉ trích là "làm bẩn" tà áo truyền thống của Việt Nam, khi mặc áo dài mà không mặc quần.

Với tất cả những "sạn" khó chấp nhận ấy, antifan không chỉ đơn thuần dislike mà còn report khiến Em muốn cho anh xem này chỉ tồn tại được đúng 10 ngày trên Youtube là "bay màu". Ngay cả kênh Youtube của nàng hotgirl này cũng bị "đánh sập" vì quá phản cảm.

Hotgirl tuyên bố sẽ thành công hơn cả Chi Pu, sau nửa năm debut làm ca sĩ giờ ra sao?-1Hotgirl tuyên bố sẽ thành công hơn cả Chi Pu, sau nửa năm debut làm ca sĩ giờ ra sao?-2
Khán giả gọi MV đầu tay của Nhã Tiên là "rẻ tiền", "phản cảm", khiến họ phí mất 4 phút cuộc đời

Hơn tháng sau đó, Nhã Tiên cho lập kênh Youtube mới, đăng tải lại video đã được chỉnh sửa, trong đó có cắt bỏ hoàn toàn phân đoạn bạo dâm các diễn viên nam nên thời lượng MV cũng vì thế mà giảm bớt gần 1 phút. Tuy nhiên, vẫn như bản gốc, khán giả tìm đến Em muốn cho anh xem này để dislike là chủ yếu chứ không phải thưởng thức sự thay đổi trong giọng hát của cô.

Theo tiết lộ từ Nhã Tiên, sau "cú sốc" từ MV đầu tiên, cô và ê-kíp đã rút kinh nghiệm và sẽ có sự đổi mới trong sản phẩm tiếp theo. Có điều, thay vì tung MV ballad thứ 2 vào đầu năm 2020 như dự kiến thì cô đang dành thời gian để điều trị bệnh tâm lý: rối loạn phân ly.

Đây là lý do mà suốt từ đầu tháng 11/2019 đến nay, netizen không thấy Nhã Tiên comeback. Trên trang cá nhân, thay vì kêu gọi khán giả ủng hộ, "cày view" cho MV debut, cô chỉ chăm chỉ khoe ảnh du lịch, tập luyện yoga,...

Đáng chú ý, phong cách thời trang của hot girl gốc Hưng Yên cũng đã có sự thay đổi đáng kể do không còn tích cực khoe thân, hở hang như giai đoạn trước, dẫu cô vẫn theo đuổi sự sexy.

Hotgirl tuyên bố sẽ thành công hơn cả Chi Pu, sau nửa năm debut làm ca sĩ giờ ra sao?-3
Nhã Tiên đang phải điều trị căn bệnh tâm lý rối loạn phân ly sau áp lực từ MV debut

Còn nhớ, Nhã Tiên có lần đã tiết lộ hình mẫu mà cô theo đuổi là Chi Pu, tuy nhiên, nếu được đầu tư, cô tự tin sẽ còn tiến xa hơn cả đàn chị: "Nếu như chị Chi Pu làm được và thành công như bây giờ thì Tiên tự tin bản thân sẽ làm còn tốt hơn cả chị Chi Pu và vượt qua được cái bóng đó!".

Nói vậy nhưng nhìn vào thực tế, netizen đã thấy rõ sự chênh lệch giữa 2 nàng hot girl khi cũng với 6 tháng, Chi Pu đã có 3 MV, dù vẫn bị chỉ trích nhưng ít nhất còn được ghi nhận ở sự đầu tư, còn Nhã Tiên: mới 1 MV debut đã "sụp đổ" tinh thần và chưa biết khi nào mới có thể vực lại.

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/hot-girl-tuyen-bo-se-thanh-cong-hon-ca-chi-pu-sau-nua-nam-debut-lam-ca-si-gio-ra-sao-139406.html

Nhã Tiên Chi Pu Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao