Nhạc BTS, BlackPink bất ngờ bị cấm phát tại các phòng gym ở Seoul

Thông tin mới nhất từ xứ sở kim chi khiến nhiều người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Hôm qua (15/07), một thông tin được Chính phủ Hàn Quốc công bố khiến cho đông đảo người dân bất ngờ đó chính là cấm loạt những ca khúc Kpop nổi tiếng tại các phòng tập gym. Cụ thể, những ca khúc của nhiều nhóm nam/nữ nổi tiếng tại Hàn Quốc như BTS, BlackPink, EXO,... đều "dính đạn" bởi vì dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp.

Nhạc BTS, BlackPink bất ngờ bị cấm phát tại các phòng gym ở Seoul-1
BTS

Theo thông báo, những bài hát bị cấm phát bao gồm: Permission To Dance (BTS), Gangnam Style (PSY), How You Like That (Black Pink), , Drunk -dazed (ENHYPEN), Obsession (EXO), After School (Weeekly),... Việc "cấm sóng" những sản phẩm này khiến cho khán giả vô cùng hoang mang vì thời gian vừa qua, đây đều là những ca khúc có độ phổ biến cao tại đất nước củ sâm.

Nhạc BTS, BlackPink bất ngờ bị cấm phát tại các phòng gym ở Seoul-2
BLACKPINK

Tuy nhiên, Chính phủ Hàn Quốc ra quyết định như vậy không phải là không có lý do. Theo thống kê, hiện tại đất nước kim chi đang trải qua một đợt bùng nổ lây nhiễm của đại dịch Covid-19, do đó, việc mở những bài hát có giai điệu nhộn nhịp (hơn 120 nhịp/phút) tại phòng tập gym sẽ khiến mọi người tập luyện với tốc độ nhanh, nhịp thở gấp và có khả năng văng nhiều mô hôi vào người khác. 

Nhạc BTS, BlackPink bất ngờ bị cấm phát tại các phòng gym ở Seoul-3
EXO

Nghe thông tin cấm mở những ca khúc này trong phòng tập ai ai cũng bất ngờ nhưng thật sự đây là một lý do chính đáng của Chính phủ Hàn Quốc. Ngay tại thời điểm dịch bệnh bùng phát trở lại, đông đảo người dân còn cho rằng nên đóng tất cả những cơ sở công cộng để đảm bảo an toàn cho mọi người và ngăn chặn dịch bệnh lây lan.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhac-bts-blackpink-bat-ngo-bi-cam-phat-tai-cac-phong-tap-gym-o-seoul-ly-do-la-gi-2181718.html

BTS Black Pink

Tin tức mới nhất