Song ca cùng Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân bị bà xã 'nuốt chửng'

Nhạc sĩ Anh Quân không phải ca sĩ chuyên nghiệp nên việc bị "lép vế" với bà xã Mỹ Linh là điều xảy ra hoàn toàn dễ hiểu.

Trải qua 23 năm gắn bó, Mỹ Linh - Anh Quân trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng và có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Song ca cùng Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân bị bà xã nuốt chửng-1
Mỹ Linh và Anh Quân có 23 năm hạnh phúc bên nhau.

Mới đây, cộng đồng mạng đã "đào" lại đoạn clip song ca hiếm hoi giữa vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân - Diva Mỹ Linh từ 21 năm trước cũng với ca khúc Thiên Đường. Có thể nói đây là những khoảnh khắc cực hiếm khi nhạc sĩ Anh Quân. 

Trong màn trình diễn, Diva Mỹ Linh đã làm chủ sân khấu rất tốt và chiếm sóng về mọi mặt. Thậm chí, khi cùng hoà quyện giọng hát, nhiều người cũng cho rằng nữ ca sĩ dường như đã "nuốt chửng" ông xã Anh Quân. 


Nhạc sĩ Anh Quân song ca cùng Mỹ Linh nhưng bị bà xã "nuốt chửng" vì giọng quá khủng

Thậm chí, dù hiếm hoi song ca cùng bà xã nhưng nam nhạc sĩ cũng bị ekip chương trình cho "bay màu" khi thông tin giới thiệu ca sĩ thể hiện chỉ có Mỹ Linh và tốp múa. 

Được biết, Thiên Đường là ca khúc do chính nhạc sĩ Anh Quân chấp bút. Đây cũng là mối duyên tạo nên cặp vợ chồng nghệ sĩ đẹp nhất nhì Vbiz - Mỹ Linh và Anh Quân.

Diva Mỹ Linh từng tiết lộ Thiên Đường chính là sản phẩm đầu tiên của nhạc sĩ Anh Quân mà cô hát và đây cũng là kỷ niệm tình yêu của hai người. Và nhạc sĩ Anh Quân chính là người đứng sau giúp Mỹ Linh tỏa sáng bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Anh Quân Diva Mỹ Linh Vpop

Tin tức mới nhất