Vóc dáng Nhậm Gia Luân 'lùn một mẩu' trong phim mới

Nhậm Gia Luân bị đạo diễn "hại" vì nhiều góc máy gây hiểu lầm trong phim "Thỉnh Quân".

Nhậm Gia Luân là nghệ sĩ liên tục có phim được phát sóng và nhận nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Thỉnh Quân do nam diễn viên và Lý Thấm đóng chính đang lên sóng và liên tục vào top có lượt xem cao, được thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. 

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến trái chiều chê phản ứng hóa học của cặp đôi chính không ngọt ngào, diễn xuất của Lý Thấm bị "lố" không hợp vai còn đài từ của Nhậm Gia Luân quá tệ, dùng giọng thật để đóng phim nhưng khiến khán giả khó chịu. 

Vóc dáng Nhậm Gia Luân lùn một mẩu trong phim mới-1

Hiện vóc dáng của Nhậm Gia Luân cũng bị "soi" vì trong một số cảnh anh chàng nhìn "lùn một mẩu", tỉ lệ cơ thể xấu. Dân mạng có dịp mỉa mai body của nam diễn viên, khi đứng cạnh Lý Thấm cao 1m66 cũng chỉ ngang bằng. Thậm chí có người còn nghi ngờ Nhậm Gia Luân chỉ cao khoảng 1m7. 

Vóc dáng Nhậm Gia Luân lùn một mẩu trong phim mới-2

Nhậm Gia Luân cũng từng bị "bóc phốt" thích đi giày độn để giấu chiều cao khiêm tốn khi đứng cạnh đồng nghiệp. 

Vóc dáng Nhậm Gia Luân lùn một mẩu trong phim mới-3

Trong bộ phim Ngự Giao Ký, nam diễn viên cũng từng bị chê trách ngoại hình khi không có body 6 múi, phải dùng áo cơ bắp giả để quay phim. Nhậm Gia Luân nhận "gạch đá" vì không chuyên nghiệp, lười tập luyện khiến cơ thể không đạt yêu cầu của nhân vật. 

Vóc dáng Nhậm Gia Luân lùn một mẩu trong phim mới-4

Trước những ý kiến chê bai, fan của sao nam phản pháo rằng lỗi là do đạo diễn, quay phim của Thỉnh Quân làm việc kém khiến trong một số cảnh quay, Nhậm Gia Luân nhìn bị lùn như còn 1m5. Vóc dáng ngoài đời thực của nam diễn viên là 1m78, không đặc biệt cao nhưng không đến nỗi thấp bé như trong phim. 

Nhưng vẫn có nhiều người nghi ngờ khi khi đứng cạnh bạn diễn nữ, Nhậm Gia Luân không có chiều cao khác biệt dù cả hai đều đi boots giống nhau.

Vóc dáng Nhậm Gia Luân lùn một mẩu trong phim mới-5Vóc dáng Nhậm Gia Luân lùn một mẩu trong phim mới-6

Thỉnh Quân khi vừa lên sóng đã tạo ra một đợt hot nhỏ nhưng càng chiếu càng nhận nhiều ý kiến chê bai vì nội dung kén người xem, diễn xuất gây tranh cãi của dàn sao và kỹ xảo còn yếu kém. So với những tác phẩm trước đó, Nhậm Gia Luân đã có một bước lùi trong sự nghiệp. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/.vn/nham-gia-luan-lun-mot-mau-trong-phim-moi-n-321878.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nham-gia-luan-lun-mot-mau-trong-phim-moi-n-321878.html

Nhậm Gia Luân

Tin tức mới nhất