Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Hacker tung ghi âm NSND Hồng Vân chửi khán giả, khẳng định 'oan Thị Màu'

H.K. cho hay không có chuyện đoạn ghi âm bị cắt ghép, bất chấp việc Hồng Vân lên tiếng mình bị hãm hại chứ cô chẳng bao giờ lại chửi khán giả.

Cách đây ít ngày, trong livestream của mình, bà Phương Hằng đã tung đoạn ghi âm được cho là của Hồng Vân nói rất nhiều từ ngữ không hay về khán giả.

Vợ ông Dũng "Lò Vôi" khẳng định đoạn ghi âm đó là lời thiếu văn hóa, thô tục mà người trong đoạn ghi âm nói về những người hâm mộ mình.

Hacker tung ghi âm NSND Hồng Vân chửi khán giả, khẳng định oan Thị Màu-1

Trong khi sự việc đang gây xôn xao, mới đây nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ lên tiếng trần tình. Bà mẹ 3 con khẳng định đoạn clip đang lan truyền đã bị cắt ghép có chủ đích.

"Những group chat bạn bè với những nội dung hết sức riêng tư về quan điểm sống, hoặc những cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố không biết bằng cách nào đã bị lấy ra, cắt, ghép và đưa lên mạng xã hội với những nội dung chụp mũ, vu khống nhằm mục đích bêu xấu, hạ nhục nhân phẩm của Vân và đồng nghiệp.

Đối với khán giả của mình, Vân luôn tri ân và không bao giờ 'chửi' khán giả. Vân mang ơn tất cả những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, chúng ta đang sống ở một đất nước có hiến pháp, có luật lệ quy định những điều khoản hết sức rõ ràng để bảo vệ quyền lợi, nhân phẩm, tự do của từng cá nhân. Mọi sự hiềm khích nếu không thể giải quyết được thì hãy để Tòa án phân xử, đó mới là thượng tôn pháp luật", Hồng Vân nói.

 

Hacker tung ghi âm NSND Hồng Vân chửi khán giả, khẳng định oan Thị Màu-2

Ngay khi nữ nghệ sĩ lên tiếng đính chính, người cung cấp đoạn ghi âm cho bà Phương Hằng - anh H.K., đã có động thái đáp trả. Đặt tiêu đề: "Mặt nạ showbiz", người này dùng từ ngữ hết sức gay gắt.

Hacker tung ghi âm NSND Hồng Vân chửi khán giả, khẳng định oan Thị Màu-3

"Mình thách bất cứ ai có trong đoạn chat và ghi âm đó kiện mình là giả hay cắt ghép, lấy cái vi bằng đập vô mặt chơi.

Cho mấy bạn một câu đố trí tuệ nè. Bình thường trong group Facebook, không phải nick mình thì là màu xám và chat sẽ bên trái. Ở đây chúng ta có 3 nick rồi, vậy cái chat bên phải trong tấm hình chat hôm bữa là của ai ta. 'Trí tuệ' nha, vẫn là hình có số 0 như mọi khi.

Im lặng một ngày là thông minh. Im lặng một tuần là quyền lợi. Im lặng một tháng là làm lơ. Im lặng tới bây giờ đồng nghĩa sự thật. Im lặng cho đã rồi tự nhiên nói là khai gian.

Có tật giật mình sao mấy anh chị login (đăng nhập) vô xóa quá trời luôn, tiếc là muộn rồi", K., cho hay.

Hacker tung ghi âm NSND Hồng Vân chửi khán giả, khẳng định oan Thị Màu-4

Được biết, H.K, cũng chính là người tung ảnh chụp màn hình đoạn chat của 4 nghệ sĩ Việt. Nội dung tin nhắn có điểm đáng chú ý là việc một nam ca sĩ vô tình tiết lộ số tiền ủng hộ đồng bào lũ lụt do Hoài Linh quyên góp chưa được chuyển đi và vẫn nằm trong tài khoản của nam nghệ sĩ.

Và đến sáng nay, vị giám khảo của Ơn Giời Cậu Đây Rồi đã lên tiếng: "Mọi người hãy tin vào sự minh bạch của tôi. Số tiền chính xác là hơn 14,67 tỉ đồng vẫn nằm trong tài khoản của tôi".

Hacker tung ghi âm NSND Hồng Vân chửi khán giả, khẳng định oan Thị Màu-5

Theo tìm hiểu, N.H.K, là một lập trình viên có tiếng. Không phải đến thời điểm này, anh chàng mới gây được sự chú ý. Trước đó, K. từng có nhiều sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Từ những chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy nam "hacker" có mối quan hệ thân thiết với bà Phương Hằng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hacker-khang-dinh-nghe-si-hong-van-chui-khan-gia-la-that-n-262956.html

Phương Hằng Hồng Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện