Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Hacker bật khóc khuyên Hồ Văn Cường mạnh mẽ thoát 'động quỷ'

"Chịu sóng gió một lần cuối cùng nữa thuyền mới ra khơi, pháp luật luôn ở bên mình. Em hãy nhớ điều đó nhé", lời nhắn nhủ của Hoàng Khang.

Được dân mạng quan tâm nhất thời điểm hiện tại chính là việc Nhâm Hoàng Khang viết tâm thư, đứng lên kêu cứu tìm lại công bằng cho Hồ Văn Cường. Trong diễn biến mới nhất, nam IT đã rơi nước mắt và nhắn nhủ đến đàn em chưa từng gặp mặt.

Hacker bật khóc khuyên Hồ Văn Cường mạnh mẽ thoát động quỷ-1

Anh nói: "Hồ Văn Cường ơi, em nghe anh nói, em phải dũng cảm đứng dậy. Cuộc đời em nhiều sóng gió, cần phải sóng gió nốt lần cuối này nữa thì em mới thoát được khỏi những con quỷ đang ở bên em. Có làm như vậy em mới được ở chung với bố mẹ.

Em hiểu anh nói không? Em có coi cái clip về mẹ em không? Anh nhìn còn thấy tội nữa, tại sao em không tội nghiệp hả Cường? Em biết anh nhìn một người mẹ như vậy, anh rất buồn không? Em mạnh mẽ lên Cường, em hãy mạnh mẽ lên.

Đến bây giờ họ không làm gì được em đâu. Chịu sóng gió một lần cuối cùng nữa thì thuyền mới ra khơi, chính nghĩa và pháp luật luôn ở bên mình, em hãy nhớ điều đó nhé".

Đặc biệt trong lần lên sóng này, anh cũng tiết lộ cuộc gọi đến người chị thân quen, đang giúp Hồ Văn Cường tìm lại công bằng. Và hiện người này đang rơi vào tình trạng hoảng loạn.

"Mình chắc chắn Phi Nhung không biết gì về chuyện này. Đáng trách nhất chính là Đ.M.T (quản lý cũ Phi Nhung) và D.P (ekip của Phi Nhung)... Một mất thì trăm ngờ nhưng mà giả vờ thì lúc nào cũng hiện lên sự thật hết", anh nói thêm.

Hacker bật khóc khuyên Hồ Văn Cường mạnh mẽ thoát động quỷ-2Hacker bật khóc khuyên Hồ Văn Cường mạnh mẽ thoát động quỷ-3
Loạt tin nhắn gây xôn xao sáng nay của Hồ Văn Cường.

Trở lại với chuyện đòi lại công bằng cho Cường của Nhâm Hoàng Khang. Kèm theo tâm thư sáng nay, Hoàng Khang còn tung đoạn tin nhắn trò chuyện của Hồ Văn Cường và một người chị.

Nam ca sĩ tiết lộ đang rất mệt mỏi, chán nản muốn về quê sống. Sốc hơn cả, Cường nói với người này rằng đang sống trong căn nhà toàn "quỷ đội lốt người" và cậu muốn ra đi trong hòa bình nhưng chưa tìm được cơ hội thích hợp.

Hacker bật khóc khuyên Hồ Văn Cường mạnh mẽ thoát động quỷ-4

Ngay khi thông tin lan truyền, Phi Nhung viết tâm thư khẳng định tâm luôn sáng dù bị miệng đời thị phi, chửi bới. Nữ ca sĩ cũng khẳng định sẵn sàng tha thứ cho Cường.

Về phía Hồ Văn Cường, cậu cũng lên tiếng về vụ việc. Cường khẳng định đoạn tin nhắn đang lan truyền là của mình nhưng được viết từ vài tháng trước. Hiện mối quan hệ của 2 mẹ con đang rất tốt đẹp.

"Hình như em bị một hacker nào đó hack tin nhắn giữa em và một khán giả. Hacker đe dọa người nhắn tin với em và yêu cầu cung cấp thông tin. Dọa là có thông tin rò rỉ trên mạng là nhà mẹ Nhung sẽ bán thận em.

Một người nào đó dựa vào đây để đe dọa khán giả của em phải cung cấp thông tin, còn nói là muốn giúp em có được tự do sớm hơn, nếu không nhà mẹ Nhung sẽ bán thận của em rồi làm hại gia đình em. Sau đó chị fan kia sợ quá nên đã cung cấp thông tin", Cường lên tiếng về loạt tin nhắn với báo Thanh Niên.

Trong chiều nay, Cường và mẹ nuôi đã có mặt tại cơ quan công an trình báo sự việc bị hack nick và đe dọa.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nham-hoang-khang-bat-khoc-noi-ve-ho-van-cuong-n-265025.html

Nhâm Hoàng Khang Phương Hằng Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung