Nhan sắc cô dâu của hội streamer: Xoài Non xinh miễn bàn, vợ Độ Mixi cực ra dáng

Giữa mùa cưới rộn ràng, cùng nhìn lại những khoảnh khắc xinh đẹp tuyệt vời của vợ các streamer đình đám.

Ngoài những câu chuyện xung quanh lúc lên sóng livestream, vấn đề tình yêu hôn nhân của các streamer đình đám cũng nhận về nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Đều là những anh chàng tài năng, thông minh lại hài hước, lãng mạn nên việc họ chọn được một nửa "tâm đầu ý hợp" là điều không có gì lạ.

Cơ mà cứ đến mùa cưới là dân tình lại thêm một lần tấm tắc vì các anh chọn vợ quá khéo. Cô gái nào cũng xinh đẹp, nhất là trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Xemesis - Xoài Non

Xoài Non - Xemesis (tên thật là Phạm Trang và Hiếu Nghiêm) đã về chung một nhà được 2 năm nhưng nhan sắc của cô dâu vẫn gây ấn tượng mạnh với nhiều người. Bất kể ở lễ rước dâu với áo dài nhã nhặn hay ở đám cưới với chiếc váy 28 tỷ đồng, cô dâu đều cực kỳ lộng lẫy.

Ngoài ra lối trang điểm hiện đại kết hợp màu tóc sáng giúp Xoài Non trông vừa rất Tây mà cũng rất dịu dàng. Vì vậy mà có người ví cô nàng như công chúa, đẹp không chút tì vết cũng chẳng sai chút nào.

Nhan sắc cô dâu của hội streamer: Xoài Non xinh miễn bàn, vợ Độ Mixi cực ra dáng-1Nhan sắc cô dâu của hội streamer: Xoài Non xinh miễn bàn, vợ Độ Mixi cực ra dáng-2
Xoài Non trong ngày cưới

Nhan sắc cô dâu của hội streamer: Xoài Non xinh miễn bàn, vợ Độ Mixi cực ra dáng-3
Xemesis và Xoài Non trong đám hỏi vào cuối năm 2019

Độ Mixi - Trang Mixi

Khoảng 8 năm trước, Độ Mixi (tên thật là Phùng Thanh Độ) kết hôn với Trang Nguyễn (nickname là Trang Mixi) sau 3 tháng yêu nhau. Khi đó chú rể 25 tuổi còn cô dâu vừa tròn 22 tuổi.

Vì Độ Mixi là người Tày nên ngoài ảnh cưới với vest và váy trắng, cặp đôi còn chụp ảnh với trang phục dân tộc. Trong những khoảnh khắc này, "bà chủ kênh" cũng rất xinh đẹp, ra dáng con dâu dân tộc Tày.

Nhan sắc cô dâu của hội streamer: Xoài Non xinh miễn bàn, vợ Độ Mixi cực ra dáng-4
Ảnh cưới của vợ chồng Độ Mixi

Nhan sắc cô dâu của hội streamer: Xoài Non xinh miễn bàn, vợ Độ Mixi cực ra dáng-5
"Bà chủ kênh" Mixi năm 22 tuổi

PewPew - Hồng Nhật

Nhân vật mới lấy vợ cách đây không lâu là Pewpew (tên thật là Hoàng Khoa). Cô dâu của hot streamer là Hồng Nhật. Cặp đôi đã có hơn 3 năm yêu đương kín kẽ, không chia sẻ nhiều với truyền thông hay trên MXH.

Trong đám cưới của PewPew ở Hải Phòng - quê nhà chú rể, cô dâu cũng nhận về nhiều lời khen vì nhan sắc rạng ngời.

Nhan sắc cô dâu của hội streamer: Xoài Non xinh miễn bàn, vợ Độ Mixi cực ra dáng-6Nhan sắc cô dâu của hội streamer: Xoài Non xinh miễn bàn, vợ Độ Mixi cực ra dáng-7
Bà xã PewPew cũng như công chúa trong đám cưới

Mimosa - Phương Thảo

Đầu năm nay, nhân vật đình đám làng streamer Mimosa (tên thật là Chu Việt Dũng) chính thức thành "chồng người ta". Bà xã của anh là Phương Thảo, vốn là người hâm mộ cuồng nhiệt của Mimosa.

Trong những hình ảnh được cặp đôi chia sẻ, nhiều người cũng rất thích thú với vẻ ngoài xinh đẹp của Phương Thảo trong ngày cưới và phải thốt lên: Mimosa khéo chọn vợ thật sự!

Nhan sắc cô dâu của hội streamer: Xoài Non xinh miễn bàn, vợ Độ Mixi cực ra dáng-8Nhan sắc cô dâu của hội streamer: Xoài Non xinh miễn bàn, vợ Độ Mixi cực ra dáng-9
Vợ chồng Mimosa về chung nhà vào đầu năm nay

Bomman - Minh Nghi

Được gọi là cặp đôi vàng của làng streamer nên không phải nói nhiều về độ đẹp đôi của Bomman - Minh Nghi (tên thật là Mai Nam Hải và Trần Nguyễn Minh Nghi) rồi.

Trong tiệc cưới vào hồi tháng 9 năm nay, nhan sắc xinh xắn và trong trẻo của Minh Nghi nổi bật giữa không gian được thiết kế phản quang lạ mắt. Trước đó trong đám cưới tại quê nhà, Minh Nghi lại chọn áo dài truyền thống màu đỏ.

Nhan sắc cô dâu của hội streamer: Xoài Non xinh miễn bàn, vợ Độ Mixi cực ra dáng-10Nhan sắc cô dâu của hội streamer: Xoài Non xinh miễn bàn, vợ Độ Mixi cực ra dáng-11
Minh Nghi và Bomman

Tổng hợp

Theo Thể thao và Văn hoá

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/nhan-sac-co-dau-cua-hoi-streamer-dinh-dam-xoai-non-xinh-mien-ban-ba-chu-kenh-mixi-cuc-ra-dang-20221111120004847.htm

Xoài Non Độ Mixi streamer Pewpew

Tin tức mới nhất