Nhan sắc đẹp chuẩn phu nhân giàu có của mẹ vợ loạt cầu thủ Việt

Mẹ vợ Xuân Trường, Đỗ Duy Mạnh, thủ môn Bùi Tiến Dũng,... sở hữu ngoại hình cực đẹp.

Nhan sắc đẹp chuẩn phu nhân giàu có của mẹ vợ loạt cầu thủ Việt-1
Mới đây, thông tin Dianka Zakhidova và thủ môn Bùi Tiến Dũng chuẩn bị kết hôn vào tháng 5 đã nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người yêu mến mong chờ ngày được uống chén rượu mừng cặp chân dài - cầu thủ.

Nhan sắc đẹp chuẩn phu nhân giàu có của mẹ vợ loạt cầu thủ Việt-2
Tiếp đó, Dianka Zakhidova khoe ảnh lên sóng cùng mẹ ruột làm ai cũng phải xuýt xoa. Trong ảnh, hai mẹ con ôm nhau thắm thiết cùng selfie. Đấng sinh thành của Dianka Zakhidova hút hồn với nhan sắc xinh đẹp hơn người.

Nhan sắc đẹp chuẩn phu nhân giàu có của mẹ vợ loạt cầu thủ Việt-3
Ngắm nhìn mẹ vợ tương lai thủ môn Bùi Tiến Dũng, người hâm mộ sẽ hiểu vì sao mà Dianka Zakhidova lại có nhan sắc rạng rỡ đến vậy. Chính nàng WAGs SN 2000 cũng phải ngưỡng mộ, gọi mẹ mình là "người phụ nữ đẹp nhất thế giới".

Nhan sắc đẹp chuẩn phu nhân giàu có của mẹ vợ loạt cầu thủ Việt-4
Không chỉ mẹ vợ tương lai thủ môn Bùi Tiến Dũng, mẹ vợ Công Phượng cũng làm bao người trầm trồ vì ngoại hình chuẩn phu nhân nhà giàu.

Nhan sắc đẹp chuẩn phu nhân giàu có của mẹ vợ loạt cầu thủ Việt-5
Họ cho rằng, Viên Minh - vợ Công Phượng xinh đẹp như vậy là được thừa hưởng từ đấng sinh thành. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, danh tính, thông tin về mẹ vợ Công Phượng rất hiếm hoi.

Nhan sắc đẹp chuẩn phu nhân giàu có của mẹ vợ loạt cầu thủ Việt-6
Còn đây là mẹ vợ Đỗ Duy Mạnh - bà Bạch Tuyết - phu nhân của ông Nguyễn Giang Đông (cựu chủ tịch CLB Sài Gòn). Vốn là người sống rất kín tiếng nên khi xuất hiện tại đám cưới con gái, sự quý phái và chu đáo đến từng chi tiết của bà khiến ai cũng phải trầm trồ.

Nhan sắc đẹp chuẩn phu nhân giàu có của mẹ vợ loạt cầu thủ Việt-7
Bà Bạch Tuyết còn cưng chiều Quỳnh Anh đến mức sắm cho cô con gái chiếc vòng cổ kim cương của Midas trị giá 34.200 USD (gần 800 triệu đồng) để đeo vào ngày trọng đại.

Nhan sắc đẹp chuẩn phu nhân giàu có của mẹ vợ loạt cầu thủ Việt-8
Cận gương mặt trẻ đẹp của mẹ vợ Đỗ Duy Mạnh.

Nhan sắc đẹp chuẩn phu nhân giàu có của mẹ vợ loạt cầu thủ Việt-9
Mẹ vợ Xuân Trường nổi bật trong ngày ăn hỏi của con gái. Theo tìm hiểu, bà tên Hải Yến. Qua một số bức ảnh hiếm hoi, người phụ nữ này sở hữu nhan sắc trẻ đẹp. Ở bà luôn toát lên sự sang trọng, quý phái.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-dep-chuan-phu-nhan-nha-giau-cua-loat-cau-thu-viet-n-306775.html

Đỗ Duy Mạnh Bùi Tiến Dũng Xuân Trường

Tin tức mới nhất