Nhan sắc quyến rũ khó có "đối thủ" của cô nàng chuyển giới Nong Poy

(2Sao) - Cô nàng chuyển giới Nong Poy của xứ Chùa vàng ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Nong Poy là một trong những cô nàng chuyển giới thành công và nổi tiếng bậc nhất thế giới. Cô từng gây chú ý khi giành hoa hậu cả hai cuộc thi Miss Tiffany's Universe và Miss International Queen vào năm 2004. Thời gian gần đây, Nong Poy được mời dự sự kiện ở nhiều nước và phát triển mạnh mẽ sự nghiệp người mẫu ảnh, diễn viên của mình. Không chỉ nổi tiếng ở Thái Lan, tên tuổi của Nong Poy hiện rất được giới trẻ Châu Á yêu thích.

Nong Poy thực hiện chuyển giới vào năm 17 tuổi. Sau thời gian chịu đựng các cơn đau đớn do can thiệp dao kéo, Nong Poy đã lột xác hoàn toàn từ một chàng trai nam tính trở thành cô gái xinh đẹp, quyến rũ.

Trong một sự kiện gần đây nhất ở Hồng Kông, Nong Poy cũng là một trong những mỹ nhân nhận được nhiều chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình gợi cảm. Những hình ảnh không hề có dấu vết  đàn ông của Nong Poy như dưới đây chắc hẳn sẽ khiến không ít các cô gái ghen tỵ.






Nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ "chết người" của người mẫu chuyển
giới xứ Chùa vàng.




Ngoài là một người mẫu, những năm gần đây Nong Poy còn nhận được nhiều lời
mời tham gia đóng phim.




Vóc dáng hoàn mỹ, gợi cảm giúp cô nàng không ngần ngại nhận lời mời chụp hình
 quảng cáo với bikini.




Hình ảnh sang chảnh gần đây nhất của Nong Poy khi tham gia một sự kiện
tại Hồng Kông.





Không chỉ gây ấn tượng bởi khuôn mặt đẹp, ngoại hình hoàn hảo và sự nỗ lực trong sự việc, năm 2015 Nong Poy xếp thứ 63 trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, do TC Candler - website chuyên về điện ảnh công bố. Cô là người chuyển giới duy nhất có mặt trong danh sách này.


Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất