Đây mới là nhan sắc thật của Vera Wang: Mặt nhàu, body gầy nhẳng

NTK váy cưới Vera Wang tiếp tục bị bóc trần sự thật lạm dụng photoshop quá đà để níu giữ tuổi trẻ.

Cách đây ít ngày, NTK Vera Wang gây sốt với bức ảnh thả dáng nuột nà khó tin. "Bà tiên váy cưới" luôn có cách phối đồ rất riêng, bao nổi bật.

Chọn concept "black-pink", Vera Wang diện set đồ đen gồm áo bra mix quần shorts, bên ngoài diện lớp váy hồng xuyên thấu khai thác đôi chân thon nhỏ, không tì vết.

Đây mới là nhan sắc thật của Vera Wang: Mặt nhàu, body gầy nhẳng-1

Đây mới là nhan sắc thật của Vera Wang: Mặt nhàu, body gầy nhẳng-2
Vera Wang vừa gây sốt với dung mạo trẻ trung như gái 2X.

Nhan sắc lẫn vóc dáng của Vera Wang trong bức ảnh khiến người xem không tin vào mắt mình rằng năm nay bà đã 72 tuổi. Thậm chí, nếu chỉ nhìn thoáng qua hoặc từ phía sau thì mọi người sẽ nhầm tưởng là thiếu nữ nào đó.

Đây mới là nhan sắc thật của Vera Wang: Mặt nhàu, body gầy nhẳng-3
Cận cảnh gương mặt lão hóa, hốc hác của Vera Wang. Bà chuộng lối trang điểm với tông nude nên trông càng thiếu sức sống.

Thế nhưng mới đây, netizen tiếp tục bóc trần nhan sắc của "bà hoàng váy cưới" trong những bức ảnh chưa photoshop chỉn chu. Ở ảnh trên thảm đỏ, Vera Wang lộ gương mặt nhăn nheo, làn da lão hóa, chảy xệ, vẻ ngoài xơ xác, gầy rộc khác hẳn ảnh đã qua chỉnh sửa.

Đây mới là nhan sắc thật của Vera Wang: Mặt nhàu, body gầy nhẳng-4
Vóc dáng của "bà tiên váy cưới" cũng chẳng hề nuột như tưởng tượng mà chỉ là ảnh ảo mà thôi. Vera Wang trên thảm đỏ gầy rộc, vòng 1 tiêu biến.

Đây mới là nhan sắc thật của Vera Wang: Mặt nhàu, body gầy nhẳng-5
Rất nhiều lần NTK váy cưới bị bóc trần nhan sắc thật không như ảnh đã qua photoshop.

Đây mới là nhan sắc thật của Vera Wang: Mặt nhàu, body gầy nhẳng-6
Tuy nhiên công bằng mà nói, để 72 mà trẻ trung như 27 thì quả thật phải có sự can thiệp của công nghệ chỉnh ảnh, còn thực tế ở tuổi 7X mà NTK vẫn giữ được phom người như vậy là quá xuất sắc rồi.

Nhiều fans đã hỏi bí quyết giữ dáng của bà là gì, Vera Wang trả lời: “Làm việc, ngủ, một ly cocktail vodka, không tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời”. 

Ngoài ra, bà cũng cho biết tuân thủ chế độ ăn khá khoa học. Bữa sáng của bà có trứng tráng, bánh mì nướng, thịt xông khói, bánh pudding vani; bữa trưa có súp gà với nhiều loại rau khác nhau; bữa tối có đồ ăn Trung Quốc tự làm. 

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-that-cua-vera-wang-mat-lao-hoa-body-gay-nhang-n-283683.html

Vera Wang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao