Nhan sắc và cuộc sống Ngô Thiến sau ly hôn Trương Vũ Kiếm

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Ngô Thiến bận rộn trở lại công việc, trong khi đó Trương Vũ Kiếm bị dân mạng tẩy chay.

Sina đưa tin tối 28/6, Ngô Thiến chia sẻ hình ảnh mới nhất lên trang Weibo cá nhân. Trong ảnh, nữ diễn viên khoe nhan sắc trẻ đẹp, rạng rỡ.

Từ khóa "Trạng thái của Ngô Thiến" cũng lọt vào top được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. 

Nhan sắc và cuộc sống Ngô Thiến sau ly hôn Trương Vũ Kiếm-1

Sau cuộc hôn nhân đỗ vỡ với Trương Vũ Kiếm, Ngô Thiến thường xuyên xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp ngọt ngào và bận rộn với nhiều dự án mới. Nhiều bình luận khẳng định ly hôn là một trong những quyết định sáng suốt của ngôi sao sinh năm 1992.

Ngô Thiến từng một nữ diễn viên trẻ nhận được nhiều kỳ vọng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô được biết đến rộng rãi sau khi đảm nhiệm vai diễn Tiểu Mặc Sênh trong Bên Nhau Trọn Đời phiên bản truyền hình. 

Cô và Trương Vũ Kiếm nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong bộ phim Anh Chỉ Thích Em vào năm 2019. Dù nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò song cả hai luôn phủ nhận chuyện tình cảm. Phải đến tháng 3/2021, 2 người mới thừa nhận đã kết hôn và có 1 con trai.

Nhan sắc và cuộc sống Ngô Thiến sau ly hôn Trương Vũ Kiếm-2

Trước đây, Ngô Thiến là "gà cưng" của công ty phim ảnh Hoa Sách, góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách như Trạch Thiên Ký, Cẩm Y Dạ Hành...

Tuy nhiên, việc mang thai và có con đã khiến cô phải tạm dừng hoạt động một thời gian, tên tuổi bị lu mờ dần.

Nhan sắc và cuộc sống Ngô Thiến sau ly hôn Trương Vũ Kiếm-3

Ngược lại, Trương Vũ Kiếm lại nhận được nhiều sự chú ý hơn nhờ vào bộ phim Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc (2020) và hình tượng hài hước trên các gameshow. 

Trong một show truyền hình vào tháng 6/2020, ở đó Trương Vũ Kiếm vẫn thoải mái khẳng định mình đang độc thân, muốn tìm bạn gái. Thời điểm này trùng khớp với lúc Ngô Thiến đang mang thai.

Đến tháng 2/2022, Ngô Thiến chính thức thông báo ly hôn. Nhiều cư dân mạng bày tỏ chúc mừng nữ diễn viên khi được giải thoát khỏi "tra nam" Trương Vũ Kiếm.

Trong khi Ngô Thiến dần ổn định sự nghiệp thì Trương Vũ Kiếm lại hứng chịu sự ghét bỏ và tẩy chay bởi ồn ào hôn nhân. Một năm trở lại đây, nam nghệ sĩ không tham gia dự án phim mới nào, các nhà sản xuất cũng e ngại Trương Vũ Kiếm vì sợ phản ứng tiêu cực từ dư luận. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-va-cuoc-song-ngo-thien-sau-ly-hon-truong-vu-kiem-n-311503.html

Sao Hoa Ngữ Trương Vũ Kiếm ngô thiến

Tin tức mới nhất