Nhan sắc visual nhóm nhạc tân binh

Với nhan sắc nổi bật, Yiren nhận sự chú ý ngay từ khi mới tham gia Produce 48 và được mệnh danh là “bông hoa xinh đẹp nhất” của chương trình.

Ra mắt ngày 18/3/2019, nhóm Everglow gồm 6 cô gái, theo đuổi phong cách vừa cá tính vừa gợi cảm. Thành viên nhận được nhiều sự chú ý nhất nhóm là cô gái người Trung Quốc Wang Yiren (Vương Di Nhân). Nữ thần tượng sinh năm 2000 nổi tiếng từ khi tham dự cuộc thi Produce 48 vào năm 2018.

2sao.vn | Photobook

Thời điểm đó, Yiren được bình chọn là cô gái xinh đẹp nhất trong gần 100 thí sinh góp mặt trong chương trình. Nhan sắc của nữ thần tượng được miêu tả bằng những từ ngữ như "thanh thoát", "hoàn hảo"...

2sao.vn | Photobook

Rời khỏi cuộc thi Produce 48, Yiren ra mắt cùng nhóm Everglow. Đây là dự án nhóm kết hợp Hoa - Hàn của công ty Yuehua Entertainment. Trong MV ca khúc Adios của nhóm, Yiren có nhiều khung hình quay cận mặt nhằm đặc tả nhan sắc tuổi 19. Phía dưới MV, người hâm mộ để lại nhiều lời khen cho nhan sắc của cô. Không ít ý kiến cho rằng Yiren sẽ sớm gia nhập hàng ngũ những mỹ nhân hàng đầu Kpop.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, Yiren còn rất tài năng và luôn cố gắng để tiến bộ mỗi ngày. Trong nhóm, cô đảm nhiệm các vai trò quan trọng như visual, center và lead dancer (nhảy dẫn).

2sao.vn | Photobook

Như bao thực tập sinh ngoại quốc khác, khó khăn lớn nhất của Yiren chính là tiếng Hàn. Sau quãng thời gian chăm chỉ học hành, đến nay, dù chỉ mới sống ở Hàn khoảng 2 năm, vốn ngoại ngữ của Yiren đã cải thiện đáng kể. Nữ thần tượng từng tiết lộ bí kíp luyện tiếng Hàn của mình là xem phim Hàn và siêng trò chuyện với bạn bè để học hỏi thêm.

2sao.vn | Photobook

Trưởng nhóm Everglow từng chia sẻ: “Với vai trò là nhóm trưởng, nhiều lúc tôi cảm thấy rất khó khăn nhưng không thể diễn tả được thành lời. Những lúc đó, Yiren xuất hiện và ngồi gần tôi, cầm tay tôi lên và nói những lời động viên theo cách riêng của em ấy. Cảm xúc của Yiren truyền đến tôi tới mức khiến tôi rơi lệ nhiều lần”.

2sao.vn | Photobook

Với tính cách chân thành, ý chí cầu tiến, Yiren xứng đáng nhận được lời khen cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Cô hứa hẹn còn tiến xa trong tương lai.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhan-sac-visual-nhom-nhac-tan-binh-post1066294.html

Produce 48 Kpop