Mất tích trên MXH đã lâu, Ly Kute tái xuất với loạt ảnh trẻ trung như gái đôi mươi

Loạt ảnh mới nhất về bản thân do hot mom họ Nguyễn đăng tải lập tức gây chú ý.

Nhắc đến thế hệ hot girl đời đầu không thể không kể đến Ly Kute (tên thật Nguyễn Khánh Ly, SN 1990). Cô  ghi dấu ấn công chúng lần đầu tiên khi tham gia sitcom Nhật Ký Vàng Anh, cách đây 13 năm.

9X cũng từng dẫn chương trình, ấn tượng nhất với hình ảnh chị Ong Vàng trong chương trình dành cho thiếu nhi mang tên Mười vạn câu hỏi vì sao.

Mất tích trên MXH đã lâu, Ly Kute tái xuất với loạt ảnh trẻ trung như gái đôi mươi-1

Bên cạnh sự nghiệp thành công, tên tuổi của Ly Kute ngày ấy còn gây nhiều chú ý hơn trong giới trẻ khi công khai mối tình bên chàng cầu thủ Việt Kiều điển trai Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, tình yêu đó nhanh chóng tan vỡ. Sau chia tay, Ly Kute một mình sinh con, còn bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân.

Sau 4 năm làm mẹ đơn thân, cuộc sống hiện tại của Ly Kute được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ được ngợi khen vừa kiếm tiền giỏi vừa chăm con khéo, nhan sắc single mom cũng được ghi nhận chẳng thua kém mỹ nhân nào.

Mất tích trên MXH đã lâu, Ly Kute tái xuất với loạt ảnh trẻ trung như gái đôi mươi-2
Mất tích trên MXH đã lâu, Ly Kute tái xuất với loạt ảnh trẻ trung như gái đôi mươi-3

Cách đây không lâu, cựu hot girl Hà thành bất ngờ mất nick Facebook khủng hàng trăm nghìn người theo dõi. Ngay khi lập được tài khoản mới, Ly Kute gây chú ý khi khoe loạt hình ảnh cực xịn sò về bản thân.

Ở khoảnh khắc mới nhất, bà mẹ SN 1990 làm ai cũng bất ngờ với nhan sắc trẻ trung, nữ tính, đồ hiệu phủ từ đầu đến chân. Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ ngợi khen nhan sắc rạng rỡ dù đã bước sang tuổi 30 của chủ nhân bài đăng.

"Xinh quá Ly ơi. Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai", "Kinh doanh giỏi, chăm con khéo lại chăm sóc tốt cho bản thân. Thỉnh thoảng thấy du lịch sang chảnh, ngưỡng mộ Ly quá",... dân mạng xuýt xoa.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-xinh-dep-cua-ly-kute-khi-cham-nguong-tuoi-30-n-223762.html

Hot mom Ly kute

Tin tức mới nhất