5 nét tướng của vợ càng xấu chồng càng 'được lộc'

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng dưới đây tuy xấu nhưng cực vượng về tài lộc, tốt cho chồng con.

Đùi to

5 nét tướng của vợ càng xấu chồng càng được lộc-1

Tướng đùi to sẽ mang đến cho chị em rất nhiều may mắn, tài lộc. Cả cuộc đời của họ được sống trong nhung lụa, không biết thế nào là túng thiếu. Nếu biết chớp cơ hội để kinh doanh thì tiền sẽ ngày càng đẻ ra tiền. Con cái đời sau cũng được hưởng phúc khí, định sẵn “ngậm thìa vàng”.

Miệng rộng

Một số người nghĩ đàn bà miệng rộng là những người nói nhiều, thích đi buôn dưa lê nhưng thực chất đây là nét tướng đại phú quý vì cái miệng giống như kho tài lộc dồi dào. Ngoài ra, họ còn là hậu phương vững chắc cho chồng, giúp việc làm ăn của gia đình ngày càng thuận lợi. Họ cũng giỏi giao tiếp, biết nắm bắt đúng thời cơ.

Trán rộng

Những chị em có trán rộng thường cho rằng khuôn mặt thiếu cân đối, hay để tóc mái để che đi nhưng đây lại là nét tướng chỉ có ở phụ nữ thông minh, tài giỏi. Ngay từ khi sinh ra họ đã gặp được nhiều phúc khí, tài vận. Đến giai đoạn trung niên chắc chắn cuộc sống viên mãn, giàu sang, con cái ngoan ngoãn. Nói chung, cuộc sống của họ chính là mơ ước đối với biết bao người.

Mũi to

5 nét tướng của vợ càng xấu chồng càng được lộc-2

Tuy xét về thẩm mỹ, phụ nữ có mũi to không được đẹp cho lắm nhưng trong tướng học lại cực kỳ tốt. Phụ nữ sở hữu mũi to sẽ có bản lĩnh kiếm tiền, có năng lực nên luôn được đánh giá cao và dễ dàng đạt được thành tựu trong sự nghiệp. Không những thế, họ còn có số vượng phu, giúp chồng con càng ngày càng thành công, cầu gì được nấy.

Cằm nọng

Phụ nữ có cằm nọng hay gặp được quý nhân phù trợ trong cả công việc lẫn cuộc sống. Cuộc sống của họ lúc nào cũng êm đềm, không gặp phải biến cố gì lớn, tiền bạc cứ thế ùn ùn kéo tới. Không những thế, họ còn là người có tấm lòng bao dung nên được những người xung quanh yêu quý.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/5-net-tuong-cua-vo-cang-xau-chong-cang-duoc-loc-nhieu-nguoi-tu-ti-nhung-khong-biet-do-la-quy-tuong.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất