Nhật Cường bất ngờ mở cửa trở lại: Chỉ để trả máy bảo hành

Sáng nay, một số cửa hàng điện thoại Nhật Cường mở cửa trở lại. Khách hàng đã có thể nhận lại điện thoại hoặc bảo hành sản phẩm mua của cửa hàng.

Sau khi bị khám xét và đóng cửa ngừng kinh doanh từ ngày 9/5, sáng nay, cửa hàng điện thoại Nhật Cường tại phố Giảng Võ và Lý Quốc Sư đã hoạt động trở lại.

Cụ thể trung tâm bảo hành Nhật Cường services Mobile care tại địa chỉ C4 Giảng Võ (Hà Nội) đã mở cửa. Tuy vậy, chỉ một phần cửa chính đủ để khách hàng ra vào được mở, còn toàn bộ cửa kính phía bên ngoài trung tâm vẫn được che kín.

Bên trong, khoảng 2-3 quầy đón tiếp khách hàng hoạt động. Trung tâm có nhân viên kỹ thuật và lễ tân đón tiếp, hướng dẫn khách các thủ tục.

Một số vị khách đã tìm đến để sửa điện thoại và hỏi về những thiết bị gửi bảo hành tại Nhật Cường Mobile trước thời điểm cửa hàng bị khám xét và đóng cửa.

Nhật Cường bất ngờ mở cửa trở lại: Chỉ để trả máy bảo hành-1
Một số khách hàng tìm đến trung tâm bảo hành điện thoại Nhật Cường tại Giảng Võ trong sáng nay.

Theo một nữ nhân viên của Nhật Cường Mobile, trung tâm bắt đầu mở cửa làm việc từ sáng hôm nay. Khách hàng đã bảo hành máy tại các cơ sở khác của điện thoại Nhật Cường đều phải đến trung tâm tại Giảng Võ để nhận lại thiết bị.

"Toàn bộ máy móc, thiết bị của khách hàng từ các cơ sở khác đều được chuyển về đây để trả lại cho khách. Khi đến trung tâm để nhận máy thì khách hàng cần mang theo chứng minh nhân dân hoặc giấy hẹn. Cửa hàng sẽ trả máy đã bảo hành trong giờ hành chính", nữ nhân viên hướng dẫn.

Nhật Cường bất ngờ mở cửa trở lại: Chỉ để trả máy bảo hành-2
Tất cả các cửa của trung tâm bảo hành, sửa chữa của Nhật Cường tại Giảng Võ vẫn đóng kín, chỉ chừa một lối ở cửa chính cho khách hàng và nhân viên ra vào.

Có mặt tại trung tâm bảo hành của Nhật Cường tại Giảng Võ từ sáng sớm, một nữ khách hàng (làm nghề lái xe) cho biết, điện thoại của chị tưởng hỏng camera, nên mang ra Nhật Cường để sửa.

"Rất may là không hỏng gì nhiều, nhân viên kỹ thuật đã thay miễn phí cho tôi một cái lẫy, máy lại chụp hình bình thường. Tôi mừng vì họ mở cửa lại, chứ mang điện thoại đi sửa bên ngoài không biết thế nào", người phụ nữ này chia sẻ.

Chị Phương Thảo (trú tại hàng Bồ, một khách hàng của Nhật Cường) cho biết, chị có mua iPhone X tại điện thoại Nhật Cường – cơ sở Xuân Thủy, Cầu Giấy, hạn bảo hành còn đến cuối tháng 5. Hiện nay máy bị hỏng camera, chị đã tìm đến cơ sở mua hàng để bảo hành thì không được.

"Sáng nay hỏi mãi thì biết trung tâm bảo hành ở Giảng Võ mở cửa, tôi vội mang máy qua. Tuy nhiên, cũng phải hỏi kỹ nhân viên xem tình trạng máy thế nào. 

Nếu sửa nhanh thì tôi để máy lại, còn không thì cũng phải xem đã. Họ mới mở trở lại, sợ rằng lại đóng cửa lúc nào không hay", chị Thảo tâm sự.

Nhật Cường bất ngờ mở cửa trở lại: Chỉ để trả máy bảo hành-3
Hiện tại, toàn bộ máy móc, thiết bị của khách hàng mua của Nhật Cường được chuyển về cơ sở Giảng Võ để kiểm tra thông tin và trả cho khách hàng.

Khảo sát các cơ sở khác, điện thoại Nhật Cường tại Lý Quốc Sư cũng mở cửa sáng nay. Khác với mọi khi, toàn bộ kệ hàng ở đây đều trống trơn. Có khoảng 4-5 nhân viên đang bắt đầu làm việc.

Theo những người này, hiện tại, Nhật Cường có thể kiểm tra máy của khách hàng đã được sửa chữa hay chưa nhờ thông tin trên phiếu hẹn hoặc phiếu sửa chữa thiết bị. 

Mặc dù một số cửa hàng đã mở cửa, song các kênh liên lạc khác của điện thoại Nhật Cường như hotline, facebook hay website vẫn chưa hoạt động trở lại, khiến nhiều khách hàng không tìm được cách liên lạc với cửa hàng để biết số phận của các thiết bị đang sửa chữa, bảo hành tại đây.

Trước đó, Apple cũng đã gỡ địa chỉ của trung tâm của Nhật Cường tại Giảng Võ ra khỏi danh sách những trung tâm dịch vụ được Apple chứng nhận, có thể tiếp nhận bảo hành sửa chữa iPhone, Macbook theo tiêu chuẩn của Apple.

Nhật Cường bất ngờ mở cửa trở lại: Chỉ để trả máy bảo hành-4
Mặc dù điện thoại Nhật Cường tại Lý Quốc Sư và Giảng Võ đã mở cửa nhưng cơ sở khác ở Xuân Thủy, Cầu Giấy vẫn "cửa đóng, then cài".

Nhật Cường Mobile là một trong những chuỗi cửa hàng điện thoại di động và phụ kiện điện tử, 1 thành viên của Công ty Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường. Hiện chuỗi này  có 9 cửa hàng và tập trung toàn bộ tại Hà Nội.

Theo Báo Dân Sinh


Nhật Cường Mobile

Tin tức mới nhất