Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Một thiếu úy công an chủ mưu vụ án bị bắt?

Tối 8/5, trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin một thiếu úy công an bị bắt tạm giam vì liên quan đến cái của nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị sát hại chiều 30 Tết.

Thời gian vừa qua, vụ án sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên gây xôn xao dư luận. Tính đến thời điểm hiện tại, Cơ quan Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 9 đối tượng gồm: Vì Văn Toán (38 tuổi), Bùi Văn Công (44 tuổi), Vương Văn Hùng (35 tuổi), Phạm Văn Nhiệm (47 tuổi), Lường Văn Lả (26 tuổi), Lường Văn Hùng (39 tuổi), Phạm Văn Dũng (47 tuổi), Cầm Văn Chương (45 tuổi, cùng trú huyện Điện Biên) về các tội Giết người, Cướp tài sản, H.iếp dâm, Tàng trữ trái phép chất ma túy, Bắt giữ người trái pháp luật và Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản. Bùi Thị Kim Thu (44 tuổi, vợ Công) bị khởi tố để điều tra về tội Không tố giác tội phạm.

Khi vụ việc đang được cơ quan điều tra giải quyết, mới đây mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng cơ quan CSĐT vừa bắt giam một thiếu uý công an hình sự tỉnh Thái Nguyên để điều tra kẻ chủ mưu trong vụ án bắt cóc, sát hại nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên.

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Một thiếu úy công an chủ mưu vụ án bị bắt?-1
Nữ sinh Cao Mỹ Duyên trước thời điểm bị bắt và sát hại

Thông tin đăng tải cho rằng, kẻ chủ mưu thực sự trong vụ án không phải là vợ chồng Vì Văn Toán mà là thiếu uý công an hình sự Công an tỉnh Thái Nguyên tên là N.H.A. Thậm chí kèm thông tin này còn có hình ảnh một người đàn ông mặc cảnh phục mang quân hàm thiếu uý.

Nội dung bài đăng viết: “Thiếu uý N.H.A. được cho là kẻ chủ mưu đã dựa vào chức vụ và quyền hạn trong khi thi hành công vụ để mua chuộc và bao che cho Vì Văn Toán cùng với đồng bọn Công và Hùng và những tên nghiệp ngập khác.

Hiện CQĐT đang bắt tạm giam để thẩm vấn và điều tra thiếu uý N.H.A. những tội danh sau đây: Lợi dụng chức vụ và quyền hạn trong khi thi hành công vụ, xử dụng và tàng trữ vũ khí bất hợp pháp, tổ chức bắt cóc và giam giữ người trái pháp luật, hãm hiếp và chủ mưu trong việc bắt cóc và sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên”.

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Một thiếu úy công an chủ mưu vụ án bị bắt?-2
Trên mạng xã hội lan truyền thông tin cho rằng đã bắt tạm giam một thiếu uý công an liên quan đến cái chết của nữ sinh giao gà

Nội dung bài đăng trên cũng cho biết, đối tượng Vì Văn Toán là kẻ chuyên cung cấp, buôn bán ma tuý có số má ở Điện Biên và Thái Nguyên, đã có nhiều “thành tích” bất hảo vào trại ra tù như cơm bữa. Khi bị bắt trong một vụ mua bán ma tuý tại Thái Nguyên, Vì Văn Toán đã hối lộ thiếu uý công an N.H.A. để được tha, và từ đó hắn quen biết và mang ơn và làm theo bất cứ chỉ thị nào của viên thiếu uý công an này.

Bài đăng trên mạng viết: “N.H.A. tình cờ gặp gỡ rùi quen biết nạn nhân Cao Mỹ Duyên một buổi tối sinh nhật của nàng tại nhà hàng vũ trường Karaoke tại Thái Nguyên, nơi nữ sinh đang theo học đại học và nội trú tại đó. Trong một lần hẹn hò N.H.A đã chuốc rượu rồi cưỡng hiếp và làm cho nữ sinh có bầu, rồi sau đó tính chuyện bỏ rơi cô ta để cưới một cô gái giàu có và xinh đẹp khác…”.

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Một thiếu úy công an chủ mưu vụ án bị bắt?-3
Hình ảnh cắt ghép một người mặc cảnh phục, xuất hiện gần nhà Bùi Văn Công (hiện trường vụ án).

Ngoài ra, người chia sẻ thông tin này cũng cho biết, vì sợ nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên sẽ oán hận, hăm doạ nên đã thuê sát thủ Vì Văn Toán bắt cóc thủ tiêu nạn nhân: “N.H.A lên kế hoạch và lập mưu cho Vì Văn Toán làm trung gian để thuê bọn Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng, Lường Văn Hùng, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Lả, Phạm Văn Dũng, Cầm Văn Chương bắt cóc Cao Mỹ Duyên nhằm sát hại và thủ tiêu nạn nhân, và ung dung tin tưởng rằng như vậy dù cho bọn Công, Hùng có bị bắt thì cũng không ai biết được hắn ta chính là kẻ chủ mưu…”.

Ngay khi bài đăng này được đang tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tò mò không biết thực hư câu chuyện ra sao. 

Trước sự quan tâm của cộng động mạng, sáng 8/5, chia sẻ trên báo Tổ Quốc, một lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên khẳng định những thông tin trên hoàn toàn bịa đặt. 

Hiện tại, lực lượng chức năng không tạm giữ thiếu uý công an nào liên quan đến cái chết của nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên.  Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Một thiếu úy công an chủ mưu vụ án bị bắt?-4

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-nu-sinh-giao-ga-bi-sat-hai-mot-thieu-uy-cong-an-bi-bat-n-183275.html

Nữ sinh giao gà bị sát hại Giết Người nữ sinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên