Liên tục bị 'sao quả tạ' soi chiếu, cách đáp trả bất ngờ của bạn gái Quang Hải khiến ai cũng gật gù 'quá cao tay'

Bị chê phông kiến thức hạn hẹp, nhan sắc gây thất vọng trên sóng truyền hình, chia tay bạn trai nổi tiếng,... và đây là cách ứng xử của Nhật Lê.

Trong dàn người yêu cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, Nhật Lê - cô bạn gái Quang Hải là cái tên gây chú ý hơn cả. Thời gian qua, 9X liên tục vướng thị phi, khi thì bị tố chảnh với fans, lúc thì lộ giọng hát không mấy mượt mà tại thời điểm quyết định lấn sân ca hát.

Mới đây, nữ sinh gốc Quảng Nam tiếp tục gây tranh cãi khi tham gia gameshow Nhanh như chớp với phông kiến thức được nhận xét là "hạn hẹp". Cụ thể, ở câu hỏi: "Tác giả của 'Bình Ngô đại cáo' là ai?", cô nàng hồn nhiên trả lời Ngô Tất Tố dù tác phẩm này đã được học ở cấp 3.

Liên tục bị sao quả tạ soi chiếu, cách đáp trả bất ngờ của bạn gái Quang Hải khiến ai cũng gật gù quá cao tay-1
Nhật Lê tại show "Nhanh như chớp"

Hay câu "Động vật lớn nhất hiện nay là con gì?", Nhật Lê khẳng định Hà Bá - nhân vật có trong câu chuyện cổ tích. Sự ngô nghê, thiếu kiến thức của cô gái trẻ đã vô tình tạo hiệu ứng ngược.

Cũng trong chương trình này, 9X khiến nhiều người thất vọng khi lộ "chân ngắn chiều cao thấp". Loạt hình ảnh về cô nàng tại Nhanh như chớp khác hẳn với những khoảnh khắc khoe chân dài miên man trên trang cá nhân trước đó.

Liên tục bị sao quả tạ soi chiếu, cách đáp trả bất ngờ của bạn gái Quang Hải khiến ai cũng gật gù quá cao tay-2
Có "số thị phi" soi chiếu nên nhất cử nhất động của cô nàng đều bị đưa vào tầm ngắm.

Sau Nhanh như chớp, tiếp tục xuất hiện thông tin cô và bạn trai đã "đường ai nấy bước". Mọi chuyện bắt đầu từ việc họ bất ngờ xóa trạng thái "hẹn hò" trên Facebook và gần như không tương tác với nhau nhiều như trước nữa. 

Những tưởng khi bị thi phi đeo bám, Nhật Lê sẽ lên mạng nói một lần cho rõ. Nhưng thay vì đôi co, cô lại chọn cách im lặng. 

Liên tục bị sao quả tạ soi chiếu, cách đáp trả bất ngờ của bạn gái Quang Hải khiến ai cũng gật gù quá cao tay-3
Không lên tiếng đáp trả, Nhật Lê liên tục khoe ảnh xinh đẹp như một cách vượt qua bão dư luận.

Trên trang cá nhân, bạn gái Quang Hải liên tục đăng tải bức ảnh đi chơi, miệng nở nụ cười tươi rói thay lời đáp trả. Và cách ứng xử của cô nàng khiến ai cũng phải gật dù khá "cao tay".

Về phía chân sút CLB Hà Nội, anh không lên tiếng bênh vực mà chọn cách âm thầm ở bên động viên, giúp Nhật Lê vượt qua bão dư luận.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-lien-tuc-gap-thi-phi-va-day-la-cach-dap-tra-n-191882.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất