Nhật Linh ôm bụng bầu hành động sốc khi Văn Đức ghi bàn

Nhật Linh vừa ôm bụng bầu vừa ôm con gái chạy 3 vòng quanh nhà.

Tối ngày 1/2, đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu tại lượt trận thứ 8 khuôn khổ vòng loại 3 World Cup 2022 với đối thủ Trung Quốc.

Diễn ra đúng mùng 1 Tết Nhâm Dần, trận đấu thu hút được sự quan tâm lớn của dân mạng. Người hâm mộ bóng đá đều mong một kết quả thắng lợi cho các chàng trai áo đỏ trong trận đấu mở bát năm mới.

Ngay phút thứ 9, Hùng Dũng đã tạt bóng thuận lợi để Tấn Tài đánh đầu đẹp mắt mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng trên như dội gáo nước lạnh về phía đối thủ Trung Quốc. Đội bạn càng chơi càng bối rối. 

Nhật Linh ôm bụng bầu hành động sốc khi Văn Đức ghi bàn-1
Văn Đức là người ghi bàn thắng thứ 3.

Phút 16, Hùng Dũng và Tuấn Hải phối hợp ăn ý trong vòng cấm của tuyển Trung Quốc. Sau đó, Hùng Dũng đá ngược vào trong cho Tiến Linh. Trong tình huống không bị ai kèm, Tiến Linh không gặp khó khăn để nhân đôi cách biệt cho tuyển Việt Nam.

Phút 76, Phan Văn Đức nâng tỷ số lên 3- 0. Anh vuốt má ngoài chân trái đưa bóng đập đất rồi chạm cột dọc trước khi làm tung lưới của thủ thành Yan Junling.

Nhật Linh ôm bụng bầu hành động sốc khi Văn Đức ghi bàn-2
Phản ứng Nhật Linh khi chồng ghi bàn.

Pha lập công của Văn Đức một lần nữa khiến người hâm mộ vỡ òa sung sướng. Không những cư dân mạng vui mừng, Võ Nhật Linh - vợ Phan Văn Đức cũng có phản ứng đặc biệt khi anh xã lập công.

Đăng tải khoảnh khắc Văn Đức đang thi đấu trên sân, Nhật Linh tiết lộ đã vừa ôm bụng bầu vừa ôm con gái chạy 3 vòng quanh nhà.

Nhật Linh ôm bụng bầu hành động sốc khi Văn Đức ghi bàn-3
Nhật Linh đang bầu lần 2.

Có lẽ hơn ai hết, Nhật Linh là người tự hào nhất về Phan Văn Đức lúc này.

Đến phút bù giờ thứ 90+7, tuyển Trung Quốc đã có bàn thắng danh dự. Dẫu vậy, kết quả chung cuộc thầy trò HLV Park Hang Seo đã có một chiến thắng vẻ vang với tỉ số 3-1.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-linh-chay-quanh-nha-khi-van-duc-ghi-ban-n-294763.html

Phan Văn Đức World Cup

Tin tức mới nhất