Tiến Linh nhiễm Covid-19, không hội quân cùng tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam khó càng thêm khó khi Tiến Linh xác nhận nhiễm Covid-19.

Theo dự kiến, hôm nay tuyển Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho trận gặp Australia và Trung Quốc diễn ra vào cuối tháng 1 và đầu tháng 2 tới đây. 2 trận đấu nằm trong khuôn khổ vòng loại cuối World Cup 2022.

Tiến Linh nhiễm Covid-19, không hội quân cùng tuyển Việt Nam-1

Tuy nhiên, trước ngày ra Hà Nội hội tụ cùng đồng đội, Nguyễn Tiến Linh được phát hiện nhiễm Covid-19 sau khi test nhanh. Đến sáng nay, kết quả RT-PCR của nam cầu thủ cũng cho kết quả dương tính.

Hiện Tiến Linh đã thông báo tin này đến ban huấn luyện đội tuyển. Anh tự cách ly tại nhà để theo dõi sức khỏe.

Tiến Linh nhiễm Covid-19, không hội quân cùng tuyển Việt Nam-2

Trước đó, 2 cầu thủ Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Hoàng Đức của tuyển Việt Nam được phát hiện dương tính với Covid-19 ở quê nhà Hải Dương. Sau khi phát hiện nhiễm bệnh, họ đều cách ly theo đúng quy định.

Do đã tiêm 3 mũi vắc xin nên sức khỏe của 2 cầu thủ không bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Họ cũng tránh được nhiều triệu chứng nặng do Covid-19 gây ra.

Tiến Linh nhiễm Covid-19, không hội quân cùng tuyển Việt Nam-3

Hiện tại, tình hình sức khoẻ của Hoàng Đức đã ổn định. Hoàng Đức xét nghiệm nhanh lần gần nhất ngày 11/1 đã có kết quả âm tính. Anh tiếp tục phải làm thêm xét nghiệm PCR và tự cách ly tới hết 16/1.

Với Văn Toàn, anh mới phát hiện nhiễm Covid-19. Tiền đạo này sẽ hội quân muộn hơn trường hợp của Hoàng Đức.

Ngoài Văn Toàn - Hoàng Đức, đội tuyển bóng đá nữ cũng ghi nhận 5 trường hợp dương tính với Covid-19, trong đó có 4 cầu thủ và một bác sĩ. Tất cả đều thực hiện tự cách ly và theo dõi sức khỏe.

Hiện đội tuyển nữ đang tập huấn ở Tây Ban Nha để chuẩn bị tham dự Vòng chung kết Asian Cup nữ 2022.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cau-thu-nguyen-tien-linh-nhiem-covid19-n-292457.html

COVID-19 Nguyễn Tiến Linh

Tin tức mới nhất