Bí ẩn không có lời giải của phim Việt: Tóc đổi màu, tin nhắn 'ma' và đĩa kẹo tàng hình

Cùng nhìn lại các phim Việt thành công, khán giả đều thấy điểm chung ngớ ngẩn to đùng: phim càng nổi, "sạn" càng nhiều cả rổ.

Chiếc điện thoại "ma" biết xuyên thời gian

Trong tập 45 Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Thái (Ngọc Quỳnh) biết mình bị bệnh nặng không sống được bao lâu nên đã âm thầm hiến tim cho con gái. Khi anh bước vào phòng mổ chấp nhận ra đi, Bảo (Hồng Đăng) là người cầm điện thoại của Thái và khi đó, màn hình hiển thị 04:42 ngày 02/11.

Bí ẩn không có lời giải của phim Việt: Tóc đổi màu, tin nhắn ma và đĩa kẹo tàng hình-1

Vài giờ sau đó, cuộc phẫu thuật thành công, Bảo đã nói hết mọi chuyện với Khuê (Hồng Diễm) và đưa lại cho cô chiếc điện thoại có lời trăn trối của Thái. Khi cô nghe những lời đó, chiếc điện thoại hiển thị 21:47 ngày 08/11. Tại sao thời gian trong phim mới có vài giờ đồng hồ trong ngày mà chiếc điện thoại của Thái vừa mất trong tích tắc đã “xuyên không” đến 6 ngày sau?

Bác sĩ phẫu thuật ruột thừa cho bệnh nhân nhưng thao tác trên… miếng thịt bò

Ở tập 10 Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt, khán giả đã được mắt tròn mắt dẹt khi thấy bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân) phẫu thuật ruột thừa cho bệnh nhân VIP nhưng trên bàn mổ là 1 miếng thịt to đùng.

Bí ẩn không có lời giải của phim Việt: Tóc đổi màu, tin nhắn ma và đĩa kẹo tàng hình-2

Tóc đổi màu nhanh hơn tắc kè nguỵ trang

Bí ẩn không có lời giải của phim Việt: Tóc đổi màu, tin nhắn ma và đĩa kẹo tàng hình-3

Chỉ cách nhau có 4 phút trên phim nhưng mái tóc của Vân (Bảo Thanh) trong Sống Chung với Mẹ Chồng đã là 2 màu khác biệt. Lúc vừa gặp mẹ chồng cũ, tóc cô còn đen "không tì vết" nhưng quay qua quay lại cô đã xuất hiện bên người yêu mới trong mái đầu nâu hạt dẻ sáng màu. Người ta nhuộm tóc hàng giờ, nhưng Vân chỉ vài phút là "biến thân" xong.

Cảnh phẫu thuật bằng… bí thuật, không cần máy móc vẫn đọc chỉ số như thuộc lòng

Bí ẩn không có lời giải của phim Việt: Tóc đổi màu, tin nhắn ma và đĩa kẹo tàng hình-4

Tiếp tục với cảnh trong phòng phẫu thuật, các bác sĩ của bộ phim “xịn xò” đến mức không cần máy móc trợ giúp vẫn đọc được tin các chỉ số sinh học của bệnh nhân (huyết áp, nhịp tim, nhịp thở…) như thường.

Bằng chứng là màn hình chiếc máy moniter vẫn tắt ngóm từ đầu đến cuối cuộc phẫu thuật.

Khả năng nhân vật “thần giao cách cảm”, người dùng iMessage, người dùng Zalo mà chat như đúng rồi.

Bí ẩn không có lời giải của phim Việt: Tóc đổi màu, tin nhắn ma và đĩa kẹo tàng hình-5

Vẫn trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Bảo và Khuê yêu nhau nên có lẽ điện thoại cũng “tâm linh tương thông”, vì thế dù Bảo nhắn tin với Khuê qua ứng dụng zalo, Thái lúc đó cầm điện thoại của Khuê vẫn nhận được tin nhắn và trả lời bằng iMessage. Có phải trong phim nên điều gì cũng có thể trở nên thật thần kỳ?

Phượng Khấu gây hãi hùng: triều thần "mất đầu" vẫn quỳ lạy bình thường

Bí ẩn không có lời giải của phim Việt: Tóc đổi màu, tin nhắn ma và đĩa kẹo tàng hình-6

Ở tập 2, ekip Phượng Khấu đã dùng công nghệ CGI để dựng cảnh triều thần đứng trước sân quỳ lạy thánh thượng, cả phân cảnh dài khoảng 30 giây. Tuy nhiên, có thể do kĩ thuật có chút vấn đề nên trong một góc quay gần, người xem có thể thấy “rợn tóc gáy” vì một vài nhân vật đã bị... thiếu mất đầu.

Đĩa kẹo không cánh mà bay chỉ sau 1 tích tắc

Bí ẩn không có lời giải của phim Việt: Tóc đổi màu, tin nhắn ma và đĩa kẹo tàng hình-7

Trong tập 9 Người Phán Xử, cảnh phim "ảo" nhất có lẽ phải kể đến màn bộ phim đã làm biến mất cả đĩa kẹo chỉ trong vài giây. Đĩa kẹo lù lù trên bàn khi 2 nhân vật bắt tay nhau, vậy mà buông tay 1 cái, đĩa kẹo đã mất hút. Chẳng lẽ đĩa kẹo đã bị "bàn tay vô hình" nào đã trộm mất?

Thẻ thanh toán tiền điện “đa di năng” quẹt xịn hơn cả thẻ tín dụng

Bí ẩn không có lời giải của phim Việt: Tóc đổi màu, tin nhắn ma và đĩa kẹo tàng hình-8

Tập 29 Về Nhà Đi Con, Vũ (Quốc Trường) bao gái ăn chơi hết 19 triệu đồng nhưng khi tính tiền anh mới phát hiện ra thẻ thanh toán của mình đã bị khóa, còn người xem tinh mắt lại phát hiện ra  2 lần thanh toán quẹt thẻ của nhân viên trong phim đều có vấn đề. Lần 1 nhân viên cầm ngược thẻ, lần 2 chiếc thẻ mà anh đưa nhân viên thanh toán là thẻ thanh toán tiền điện. 

Công tử họ Vũ kỳ quái thật, bao thẻ tín dụng đâu không dùng lại dùng thẻ thanh toán tiền điện, chẳng lẽ đây là chiếc thẻ “thần thánh”, có 1 không 2 trên đời?

Nhân vật tính kế bẩn, gọi điện bàn chuyện như đúng rồi với... chính nạn nhân

Phi lý như thế, nhưng đó chính xác là những gì Nhã (Quỳnh Nga) gọi điện cho đồng bọn khi bàn kế định hại Vũ trong Về Nhà Đi Con, nhưng lạ thay, trên màn hình điện thoại hiển thị người đầu dây bên kia lại chính là Vũ? 

Bí ẩn không có lời giải của phim Việt: Tóc đổi màu, tin nhắn ma và đĩa kẹo tàng hình-9

Con rể giàu có mang giỏ hoa quả… nhựa đến thăm gia đình vợ

Ở Về Nhà Đi Con tập 73, bà Giang (Ngân Quỳnh) cùng con trai sang nhà Thư (Bảo Thanh) thăm cháu nội vì nhớ cháu quá, nhưng gia đình giàu có như nhà Vũ tại sao lại mua biếu bố vợ một giỏ hoa quả... bằng nhựa? Ngoài đời mà như thế, chắc anh rể này bị đóng cửa đuổi đi quá…

Bí ẩn không có lời giải của phim Việt: Tóc đổi màu, tin nhắn ma và đĩa kẹo tàng hình-10

Em gái hớt hải chạy về nhà vì lo chị bị tai nạn nhưng vẫn có thời gian… đổi túi xách?

Vẫn là Về Nhà Đi Con, ở tập 63 Dương (Bảo Hân) lo chị Huệ (Thu Quỳnh) bị tai nạn nên đã chạy “sấp mặt” về nhà, nhưng mới có vài phút thôi mà chiếc ba lô màu xám cô nàng đeo ở ngoài đường đã biến thành túi đeo chéo màu đen. Chẳng lẽ lo cho chị thế mà tomboyloichoi vẫn có thời gian đi đổi túi? Hay chiếc túi… tự biến hoá?

Bí ẩn không có lời giải của phim Việt: Tóc đổi màu, tin nhắn ma và đĩa kẹo tàng hình-11

Nhân vật “làm răng”, uốn tóc với tốc độ ánh sáng

Trong tập cuối Sống Chung Với Mẹ Chồng, nhân vật Tuấn Sơn (Việt Anh) đã làm khán giả lác cả mắt vì tốc độ biến đổi chóng mặt của mình. Vừa cảnh trước anh cười tươi với hàm răng trắng đều tăm tắp, cảnh sau đã thấy răng anh cái thò cái thụt “tranh nhau làm tổ trưởng”. Chẳng lẽ lại có kiểu “phẫu thuật” ngược như vậy ư? 

Bí ẩn không có lời giải của phim Việt: Tóc đổi màu, tin nhắn ma và đĩa kẹo tàng hình-12Bí ẩn không có lời giải của phim Việt: Tóc đổi màu, tin nhắn ma và đĩa kẹo tàng hình-13

Cũng có khả năng biến đổi chỉ trong 1 nốt nhạc, nhân vật Diễm Lệ (Diệu Hương) trong Cầu Vồng Tình Yêu vừa lên tầng mời bố chồng xuống nhà, mà lúc sau đi xuống, mái tóc đã từ xoăn thành thẳng. Hay có cách nào ép tóc suôn mượt chỉ trong một cái chớp mắt như vậy sao?

Bỏ trốn vẫn kịp mang theo… bếp gạch để nổi lửa nấu ăn

Đoạn Lũ (Hứa Minh Đạt) và Bình (Nhật Kim Anh) bỏ trốn khỏi nhà bà Hội ở Tiếng Sét Trong Mưa tập 20, 21 sẽ chẳng có gì đáng nói, ngoại trừ tình tiết chiếc bếp từ trên trời rơi xuống.

Cụ thể, trong quá trình trốn chui trốn lủi, 2 nhân vật này không biết đã lấy đâu ra hẳn 1 chiếc bếp bằng gạch hãy trốn vắng vẻ để nấu ăn cho đỡ đói. Chẳng lẽ khi vôi vàng chạy đi, họ đã kịp “thủ” theo 1 chiếc bếp?

Bí ẩn không có lời giải của phim Việt: Tóc đổi màu, tin nhắn ma và đĩa kẹo tàng hình-14

Soái ca hồi sinh để đưa Quỳnh Búp Bê bỏ trốn

Những tập đầu của Quỳnh Búp Bê, Quỳnh (Phương Oanh) sinh con vào mùng 1 Tết 2018, tức ngày 16/2/2018 theo lịch ở nhà nhân vật ông Cấn. Sau này, cô đã cùng con trai và Cảnh (Doãn Quốc Đam) bỏ trốn khi con trai khá cứng cáp, tức là khoảng nửa cuối năm 2018.

Thế nhưng ở 1 phân cảnh khác, khi quay đến mộ của Cảnh sau này, người xem nhận thấy thời gian ngày mất của Cảnh là 22/3/2017. Vậy có khi nào anh đã tự mình sống lại để xuất hiện cùng Quỳnh bỏ trốn không?

Bí ẩn không có lời giải của phim Việt: Tóc đổi màu, tin nhắn ma và đĩa kẹo tàng hình-15

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-an-khong-co-loi-giai-cua-phim-viet-toc-doi-mau-tin-nhan-ma-va-dia-keo-bien-mat-d234260.html

Hoa hồng trên ngực trái Quỳnh búp bê Nhặt sạn phim về nhà ăn tết Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất