Càng về cuối phim ‘Về nhà đi con' càng bị chỉ ra nhiều 'sạn', người trong cuộc nói gì?

Dù được đánh giá là bộ phim chỉn chu về mặt nội dung và diễn xuất, song đi đến những diễn biến cuối, khán giả lại “soi” ra nhiều “sạn" ngớ ngẩn của phim.

Không phải gần đây khán giả mới "nhặt sạn" phim này, nhưng càng về cuối, với nhiều tình tiết thiếu logic thì những "hạt sạn" cũ mới được tìm lại.

Từ thời điểm phim lên sóng được 1/3, khán giả đã tinh ý nhận ra chi tiết 4 bố con nhà ông Sơn "xoăn" mang 4 họ khác nhau. Trong khi "bố Sơn" mang họ Vũ thì trong một lần Thu Huệ đi khám thai, tờ giấy xét nghiệm đã để lộ tên tuổi đầy đủ của cô là Hoàng Thu Huệ.

Ở một phân cảnh khác, khi ký hợp đồng hôn nhân với Vũ, Anh Thư lại để lộ tên là Nguyễn Anh Thư. Còn cô em út Ánh Dương cũng khiến khán giả hoang mang không kém khi Facebook có tên Dương Bùi.

Càng về cuối phim ‘Về nhà đi con càng bị chỉ ra nhiều sạn, người trong cuộc nói gì?-1
Bốn bố con ông Sơn "xoăn" không cùng họ

Tất nhiên những "sạn" này không làm giảm đi cảm tình khán giả dành cho phim, nhưng xét ở một góc độ nào đó thì có vẻ phim chưa thật chỉn chu như đánh giá. Chia sẻ về "lỗi kỹ thuật" này, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng hài hước cho biết, đôi khi những chi tiết đó sai sai lại mang cho khán giả nhiều sự tò mò, thú vị.

"Có thể lúc chuẩn bị đạo cụ là giấy tờ siêu âm, tổ họa sĩ của đoàn phim đã nhầm lẫn một chút về họ của các diễn viên. Đó là những 'hạt sạn' vui vui mà chúng tôi khi xem lại cũng thấy buồn cười", đạo diễn Danh Dũng lý giải.

Trong diễn biến tập 81 "Về nhà đi con", khán giả đã một lần nữa đặt dấu hỏi khi thấy Vũ nổi cơn ghen vì Thư nói chuyện với Quốc. Nhiều người cho rằng đây là phi logic bởi hai người đã gặp nhau trong ngày Huệ khai trương quán trà.

Càng về cuối phim ‘Về nhà đi con càng bị chỉ ra nhiều sạn, người trong cuộc nói gì?-2
Vũ tưởng lầm Thư đang hẹn hò với Quốc

Chia sẻ về thắc mắc này, diễn viên Quốc Trường (vai Vũ) cho biết hoàn toàn có thể hiểu được tâm lý, góc nhìn của khán giả.

"Dù là phim hay ngoài đời thì khi bạn quá tập trung vào một ai đó thì bạn sẽ nhớ được họ còn không thì sẽ quên đi nhanh chóng. Ngày Huệ khai trương quán trà, trong đầu Vũ chỉ có Thư mà thôi - người duy nhất thu hút ánh nhìn của Vũ.

Nên khi đó dù Quốc có phũ phàng nói xích ra để chụp ảnh gia đình thì trong đầu Vũ cũng không lưu lại hình ảnh Quốc là ai, nói gì đến 1-2 tháng sau gặp nhau ngoài đường. Mà kể cả có nhớ mặt Quốc thì Vũ cũng không biết Quốc là ai cả, vẫn có thể ghen chứ vì lúc này tình yêu Thư là thật".

Về nhà đi con hiện chỉ còn 2 tập chính thức trước khi chuyển sang phần ngoại truyện. Được biết phần ngoại truyện 4 tập sẽ không được phát sóng chính thức trên VTV như những tin đồn trước đó.

Càng về cuối phim ‘Về nhà đi con càng bị chỉ ra nhiều sạn, người trong cuộc nói gì?-3
Hình ảnh hậu trường ngoại truyện được các diễn viên chia sẻ

Càng về cuối phim ‘Về nhà đi con càng bị chỉ ra nhiều sạn, người trong cuộc nói gì?-4Càng về cuối phim ‘Về nhà đi con càng bị chỉ ra nhiều sạn, người trong cuộc nói gì?-5

Theo GiaDinh


Quốc Trường Về nhà đi con

Tin tức mới nhất