Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng 'đá' cả Trang Trần lẫn ê-kíp Phi Nhung?

Cho rằng những người xung quanh Phi Nhung đang làm quá, nhiếp ảnh gia mong họ hãy buông tha cho Hồ Văn Cường.

Mới đây, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân, liên quan đến sự việc đang xôn xao của Hồ Văn Cường.

Trước những lùm xùm, nhiếp ảnh gia mong mọi người tôn trọng quyền im lặng và buông tha cho con nuôi Phi Nhung.

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng đá cả Trang Trần lẫn ê-kíp Phi Nhung?-1
Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường.

"Câu chuyện về Hồ Văn Cường có thể ngừng lại được không vậy? Bù lu bù loa hỏi thằng nhỏ có nhờ người khác đòi nợ giùm không, vậy có bao giờ tự hỏi chị Nhung có mướn mọi người hành xử như vậy với đứa con nuôi mình thương yêu hết mực chưa?

Và nếu đã nói Cường đủ 18 tuổi để hiểu biết việc gì nên làm, thì tại sao không tôn trọng sự im lặng của nó? Mọi người lấy quyền gì để chỉ trích công khai khắp mạng xã hội khi nó đã đủ tuổi để có trách nhiệm với hành động của mình vậy?

Người duy nhất có thể trách thì cũng đã nằm xuống yên nghỉ rồi thì mọi người làm ơn buông tha giùm cho thằng nhỏ được không vậy? Nếu nó sai thì quả báo sẽ đến với nó, không cần người khác đến tận nhà hoặc đăng status chửi bới, dạy dỗ nó như vậy đâu. Làm ơn", nhiếp ảnh gia bày tỏ.

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng đá cả Trang Trần lẫn ê-kíp Phi Nhung?-2
Bài đăng gây chú ý của nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Dưới phần bình luận, một tài khoản mạng bày tỏ: "Công nhận luôn, em vẫn không hiểu sao hành xử với Hồ Văn Cường như vậy, trong khi mình đầu to hơn bé.

Mà Hồ Văn Cường lúc này đây cũng không nên nói gì, vì bé nó cũng có nỗi khổ riêng, và nói ở thời điểm này cũng không hay, thế nào cũng bị cộng đồng mạng bắt bẻ.

Vậy mà chị ấy chửi rủa, đòi bé nói, rồi đuổi người ta ra khỏi nhà. Bó tay luôn anh".

Phản hồi tài khoản mạng, nhiếp ảnh gia bày tỏ: "Ai cũng nhân danh công lý và đạo đức, nhưng không ai hành xử đạo đức và công bằng với Cường".

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng đá cả Trang Trần lẫn ê-kíp Phi Nhung?-3
Nhiếp ảnh gia: "Ai cũng nhân danh công lý và đạo đức, nhưng không ai hành xử đạo đức và công bằng với Cường".

Hôm 9/10, CEO Bình Dương tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi nhắc tên cố ca sĩ Phi Nhung, lần thứ "n" yêu cầu quản lý Phi Nhung trả tiền thưởng lẫn cát-xê đi hát 5 năm cho Hồ Văn Cường.

Sự việc đã khiến Trang Trần bức xúc, tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường ngay trong đêm. Cô livestream hỏi rõ Hồ Văn Cường có ủy quyền hay nhờ vả nữ đại gia "đòi tiền" giùm hay không.

Trước sự im lặng của Hồ Văn Cường, Trang Trần khi trở về nhà tiếp tục livestream, liên tục chửi mắng giọng ca trẻ "vong ơn bội nghĩa" với người đã khuất.

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng đá cả Trang Trần lẫn ê-kíp Phi Nhung?-4
Trang Trần livesstream giữa đêm hỏi chuyện mẹ con Hồ Văn Cường.

Không chỉ Trang Trần, một số người thân thiết, cộng sự của cố ca sĩ cũng lên tiếng "dằn mặt" Hồ Văn Cường vì sự im lặng.

Riêng quản lý Phi Nhung - bà Diễm Phạm - khẳng định cố ca sĩ không liên quan vấn đề tiền bạc của giọng ca trẻ. Bà cũng tuyên bố sẽ giải quyết dứt điểm chuyện tiền bạc cho Hồ Văn Cường trong ngày 10/10.

Trước sự việc phức tạp, Tommy - em ruột Phi Nhung - có đôi lời gửi gắm tới. Anh mong người hâm mộ, cộng sự Phi Nhung bình tĩnh, chừng mực trước sự việc hiện tại, dù sao tang lễ cố ca sĩ vẫn chưa diễn ra.

Justice
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhiep-anh-gia-noi-tieng-da-xeo-trang-tran-va-ekip-phi-nhung-n-280770.html

Trang Trần Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19