Nhiều người tỏ tình Elly Trần không phải đàn ông

Trước sự việc này, Elly Trần đã hỏi người bạn thuộc giới LGBT để có câu trả lời chính xác nhất.

Mới đây, trên trang cá nhân, Elly Trần đăng đàn tiết lộ việc thời gian gần đây liên tục nhận được lời tỏ tình từ... nữ giới.

Trước sự việc này, Elly Trần đã hỏi bạn thân và nhận được câu trả lời: Vì nữ diễn viên có đầy đủ 2 yếu tố "sexy", "lạnh lùng" mà con gái LGBT yêu thích.

Nhiều người tỏ tình Elly Trần không phải đàn ông-1
Elly Trần liên tục được nữ giới tỏ tình.

Tuy nhiên, bà mẹ 2 con phản bác, cho rằng mình bên ngoài sexy, bên trong "máu c**" chứ không như những gì người bạn kia miêu tả. 

"Dạo này tỉ lệ bạn nữ tỏ tình với mình nhiều hơn cả tỉ lệ bạn nam, nên mình mới hỏi đứa bạn LGBT của mình, xong nó bảo: 

- Thì con gái LGBT đa phần thích kiểu bên ngoài sexy bên trong lạnh lùng. Mày đáp ứng 2 cái đó, thế thôi

- Ồ quào!

- Mày ồ quào cái gì?

- Vì tao không ngạc nhiên với cái đáp án nhưng tao ngạc nhiên về mày. Tao tưởng mày sẽ trả lời bên ngoài sexy bên trong máu c** cơ. Ai ngờ mày lại dùng mỹ từ với tao như vậy", Elly Trần viết. 

Nhiều người tỏ tình Elly Trần không phải đàn ông-2

Elly Trần được biết đến là mỹ nhân gợi cảm của showbiz Việt. Trên trang cá nhân, người đẹp 8X thường xuyên chia sẻ hình ảnh nóng bỏng, "đốt mắt" người xem. 

Không thể phủ nhận body bốc lửa là yếu tố giúp Elly Trần nổi đình nổi đám trên MXH. Song có thời điểm, bà mẹ 2 con bị phản ứng ngược khi tung quá nhiều ảnh gợi cảm. Nhiều ý kiến cho rằng, nữ diễn viên đã "hết thời" nên dùng chiêu trò "khoe thân" để tạo sức hút. 

Trước ý kiến trái chiều, Elly Trần bỏ ngoài tai vì "không ai có thể sống thay cho người khác nên họ không có quyền phán xét".

Nhiều người tỏ tình Elly Trần không phải đàn ông-3Nhiều người tỏ tình Elly Trần không phải đàn ông-4Nhiều người tỏ tình Elly Trần không phải đàn ông-5
Hình ảnh sexy của mẹ 2 con Elly Trần.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhieu-nguoi-to-tinh-elly-tran-khong-phai-dan-ong-n-284131.html

cộng đồng LGBT Showbiz Việt Elly Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao