Nóng: Nhiều người trong một ngôi nhà tử vong bất thường ở Bình Dương

Kiểm tra một căn nhà nằm trong khu công nghiệp ở Bình Dương, lực lượng chức năng phát hiện có nhiều người tử vong.

Trưa nay 24/7, công an thị xã Bến Cát xác nhận với Vietnamnet, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc phát hiện nhiều người tử vong trong một căn nhà.

Đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan điều tra đã tiếp nhận thông tin về vụ việc này, đồng thời đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an thị xã Bến Cát tiếp cận hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

"Lực lượng công an đang xác minh làm rõ, hiện tại vẫn chưa xác định được cụ thể số người tử vong và nguyên nhân" - Đại tá Chính cho hay.

Nóng: Nhiều người trong một ngôi nhà tử vong bất thường ở Bình Dương-1
Hiện trường vụ việc

Theo Pháp Luật TP.HCM, sáng nay người dân sống gần một căn nhà nằm trong KCN Mỹ Phước 3 (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát) phát hiện bên trong có nhiều người nằm bất động nên trình báo cơ quan công an.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện bên trong có 6 người (gồm 2 vợ chồng và 4 em nhỏ) bất tỉnh, bên cạnh có một máy phát điện.

Một số người dân cho biết ngôi nhà này mới có người dọn đến ở một thời gian ngắn.

Nóng: Nhiều người trong một ngôi nhà tử vong bất thường ở Bình Dương-2
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Chiều cùng ngày, đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương - thông tin ban đầu về nguyên nhân 6 người tử vong tại căn nhà ở thị xã Bến Cát.

“Lực lượng chức năng bước đầu nhận định những người trong nhà sử sụng máy phát điện đã tạo ra khí CO, trong khi căn nhà quá kín. Qua đó, cảnh sát nghi vấn các nạn nhân tử vong do ngộ độc khí”, đại tá Chính thông tin với Zing.

Hiện khu vực hiện trường đang được siết chặt an ninh, lực lượng công an và các ngành liên quan đang có mặt rất đông để điều tra vụ việc.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhieu-nguoi-trong-mot-ngoi-nha-tu-vong-bat-thuong-o-binh-duong-n-314464.html

tử vong

Tin tức mới nhất