Team FA nhìn mà thèm lịch trình phá đảo Hà Nội ngày cuối tuần của 'đôi lứa xứng đôi'

Trong những ngày cuối tuần, tại sao các cặp tình nhân không "vẽ" lịch trình phá đảo Hà Nội nhỉ?

Các cặp yêu nhau bao giờ cũng muốn ở bên, dành cho nhau những khoảng thời gian tuyệt vời nhất, chẳng phải vẫn có câu "đi đâu cũng được miễn cùng nhau" đó sao? Vậy trong ngày cuối tuần này, tại sao không "vẽ" lịch trình phá đảo Hà Nội nhỉ? Hội ế ngồi có mà chống mắt lên nhìn ảnh check-in của cặp khoe trên Facebook nhé.

9h00 – Đến nhà đón nàng, cùng thưởng thức bữa sáng béo ngậy với trứng đánh kem

Nhớ nhé, vuốt keo các thứ đẹp trai để rồi "xách xe" sang đón người yêu "ăn sương sương" bữa sáng với món trứng đánh kem trên phố Hai Bà Trưng. Mỗi cốc trứng đánh kem được làm từ hai lòng đỏ trứng đánh cho bông sánh mịn, mùi thơm dịu dàng. Khi ăn dễ dàng cảm nhận vị ngậy ngậy, béo béo và không hề tanh.

Gợi ý địa chỉ: 55B Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Team FA nhìn mà thèm lịch trình phá đảo Hà Nội ngày cuối tuần của đôi lứa xứng đôi-1
(Ảnh trangnhimtron)

10h00 – Cùng nàng đi lượn đường Phan Đình Phùng

Đây là con đường được mệnh danh đẹp nhất Hà Nội, dù chỉ dài khoảng 1,5km nhưng lại cho ra đời cả ngàn tấm ảnh đẹp. Con đường nổi tiếng với "đặc sản" lá vàng đẹp như mùa thu của châu Âu sẽ khiến bạn và nàng nao lòng. 

11h00 – Đưa nàng đi ăn bún cá Nguyễn Thái Học

Một tô bún ăn kèm với đĩa rau sống, phần cá chiên vàng ruộm, có độ giòn tan, thơm nức và nóng hổi. Cá ăn còn chấm cùng nước mắm tỏi ớt mang đến sự hòa quyện của các hương vị chua, mặn, cay đậm đà, đưa đẩy miệng bạn và nàng.

Địa chỉ: 30 Nguyễn Thái Học, Đống Đa, Hà Nội.

Team FA nhìn mà thèm lịch trình phá đảo Hà Nội ngày cuối tuần của đôi lứa xứng đôi-2
(Ảnh bachuaviahe)

12h00 – Rủ nhau đi "cine" xem một bộ phim thật thú vị

Một không gian kín đáo, riêng tư dành cho các cặp tình nhân. Bạn và nàng có thể tựa vào vai nhau thưởng thức một bộ phim, trò truyện, ăn vặt hoặc thậm chí tranh thủ chợp mắt trước khi hẹn hò "tăng 2".

15h00 – Đón nàng đi mua sắm

Nào lúc này nên thể hiện là một người đàn ông ga lăng và tâm lý đi. Hãy hỏi nàng thích gì và chịu chi cho sở thích ấy, "cái giá" không quá rẻ nhưng đáng.

17h00 – Đưa nàng đi cà phê và nói chuyện "chill"

Một không gian ấm áp với những chiếc bàn gỗ tròn mộc mạc, lò sưởi trang trí theo phong cách châu Âu, đèn chùm cầu kỳ ánh vàng toát lên sự ấm cúng, dễ chịu. Một ngày Hà Nội se lạnh phù hợp cho các đôi đến tìm chút ấm áp.

Gợi ý địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Hàng Bông.

Team FA nhìn mà thèm lịch trình phá đảo Hà Nội ngày cuối tuần của đôi lứa xứng đôi-3
(Ảnh davidjuansala)

18h30 – Hỏi nàng đói bụng chưa rồi cùng nhau đi ăn ốc

Thời tiết se lạnh của Hà Nội quá phù hợp cho cặp tình nhân ngồi nhâm nhi vài con ốc luộc giòn, dai, chắc thịt và ngọt béo. Khi ăn, chấm ốc trong bát nước mắm chua vừa đủ, cay thanh của ớt cùng chút sung muối giòn bùi.

Gợi ý địa chỉ: Tống Duy Tân, Hàng Bông.

19h30 – Dạo phố đi bộ cùng nàng

Lên phố đi bộ Hồ Gươm hưởng chút không khí thu cho tinh thần phấn khởi nhé. Đừng quên mua cho nàng một cây kem chanh bạc hà. Chỉ có ăn ở phố đi bộ, hương vị của món kem này mới đúng điệu.

Team FA nhìn mà thèm lịch trình phá đảo Hà Nội ngày cuối tuần của đôi lứa xứng đôi-4
(Ảnh tungboo0107)

20h00 – Ghé chợ đêm với nàng ăn bát cháo sườn sụn

Nhắc đến 7749 lần rồi, ở đây có món ăn vặt hấp dẫn lắm, đó là cháo sườn sụn. Một bát cháo thơm nhuyễn, trắng mịn của gạo cùng phần sườn sụn ninh nhừ, ăn mềm và ngọt kết hợp với những sợi ruốc bông, mềm sẽ khiến nàng ấm bụng.

Gợi ý địa chỉ: Cháo Sườn Huyền Anh, 14 Đồng Xuân.

20h30 – Chở nàng lượn hồ Tây hàn huyên tâm sự

Lá phổi Hà Nội trở nên khỏe hơn bao giờ hết nhờ được "hít hà" toàn "cẩu lương" của các đôi tình nhân, cặp của bạn cũng góp phần đấy. Thực chất đến đây, ngắm nhìn ánh đèn rực rỡ của các tòa nhà, cảm nhận bầu không khí trong lành của mặt hồ mênh mông cũng "rất gì và này nọ".

Team FA nhìn mà thèm lịch trình phá đảo Hà Nội ngày cuối tuần của đôi lứa xứng đôi-5
(Ảnh mokhoet_hanoi)

21h30 – Dẫn nàng đi "dẩy đầm" ở Nê Bar

Là nơi dành cho những tín đồ mê cocktail. Một quán nhỏ xinh, thiết kế không cầu kì nhưng tạo cảm giác gần gũi. Hai đứa ngồi kề vai nhau, thưởng thức ly Phở cocktail mang đậm dấu ấn Hà thành thì còn gì bằng.

Gợi ý địa chỉ: 3B Tống Duy Tân, Hàng Bông.

23h00 – Đưa nàng về kẻo ba mẹ la

Một ngày đi chơi cuối tuần đủ để phá đảo khắp nẻo đường Hà Nội, giờ thì trở về nhà thôi. Trên đường về, nếu trông thấy xe bóng bay đầy màu sắc, bạn đừng quên mua tặng nàng.

Team FA nhìn mà thèm lịch trình phá đảo Hà Nội ngày cuối tuần của đôi lứa xứng đôi-6
(Ảnh coffeeeeee_times_bistrot)

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhin-ma-them-lich-trinh-pha-dao-ha-noi-ngay-cuoi-tuan-cua-cap-yeu-nhau-n-237452.html

du lịch hà nội món ngon hà nội

Tin tức mới nhất