Nhờ chồng nội trợ và loạt cái kết khiến vợ nhìn mà muốn 'ở vậy cho xong'

Loạt câu chuyện về những anh chồng hậu đậu được các cô vợ mang ra "mổ xẻ" dưới đây sẽ khiến dân tình cười bò.

Dẫu biết rằng chuyện chợ búa hằng ngày vẫn thường do các chị em đảm nhiệm nhưng sống chung một nhà, các anh chồng cũng nên phụ giúp phần nào. Tuy nhiên có vẻ vì vợ chiều quá nên hư, nhiều anh chồng cứ vào bếp là y rằng... toang.

Người thì nhầm lẫn, không phân biệt được các loại rau củ quả, người lại hậu đậu làm hỏng cái này đổ cái kia. Loạt câu chuyện về những anh chồng hậu đậu được các cô vợ kể lại dưới đây sẽ khiến dân tình cười bò.

1. Nhờ chồng đi chợ mua cà chua nhưng chồng mang về trái hồng

Nhờ chồng nội trợ và loạt cái kết khiến vợ nhìn mà muốn ở vậy cho xong-1
Nghe nói đây là trái cà chua, theo lời chồng đoảng.

Người vợ này kể lại chuyện nhờ chồng đi mua cà chua. Chưa kịp vui vì nhờ được chồng thì cô ngao ngán khi thấy anh cầm về 6 quả được chồng bảo là cà chua nhưng nhìn kỹ lại là 6 trái hồng đỏ. 

Nhìn bên ngoài có màu đỏ nhưng quả cà chua có hình dạng tròn trong khi quả hồng có hình dạng  hơi vuông. Trước thành phẩm có "1-0-2" của anh chồng, dân tình lo ngại bữa ăn của cả nhà hôm ấy e rằng cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt.

2. Nhờ chồng đi mua gạo về nấu cơm nhưng bao bị thủng khiến gạo rơi vãi khắp đường

Nhờ chồng nội trợ và loạt cái kết khiến vợ nhìn mà muốn ở vậy cho xong-2
Này thì ra oai với vợ. 

Không cần vợ chỉ mặt gọi tên, anh chồng này đã tự thú về ''bi kịch'' đời mình khi được vợ nhờ đi mua gạo nấu cơm. Theo đó, chẳng hiểu thế nào mà anh đến chỗ bà bán gạo xách nhầm 1 bao bị chó gặm từ đời thuở nào mang về. 

Hí hửng một tay lướt Facebook, tay kia xách gạo về ra oai với vợ nhưng đến nhà, anh tá hỏa phát hiện ra đã vơi chẳng còn bao nhiêu do bao bị thủng khiến gạo rơi vãi từ chỗ mua đến khi về nhà. Vậy là đã không vênh mặt được với vợ, anh này còn bị "xông phi" ra khỏi nhà, đứng đến 10h đêm vẫn chưa được tha thứ.

3. Ốm thở không ra hơi, vợ nhờ chồng nấu cháo nhưng… thịt đi đằng thịt, cháo đi đằng cháo

Nhờ chồng nội trợ và loạt cái kết khiến vợ nhìn mà muốn ở vậy cho xong-3
Bát cháo nhợt nhạt y như cuộc đời chị Dậu. 

Trong phim thường có cảnh nửa kia bị ốm sẽ được người yêu hoặc vợ/chồng vào bếp nấu cháo tầm bổ thì ngoài đời y chang vậy. Chỉ có điều nếu trong phim mà đoảng cả hai sẽ mỉm cười, trách yêu nhau thì ngoài đời lại chỉ muốn… ốm thêm.

Một cô vợ kể lại chuyện đang ốm thở không ra hơi nên nhờ chồng vào bếp nấu giúp bát cháo thịt lợn ăn cho lại người. Ấy vậy mà thành phẩm lại "lạc trôi" bởi thịt đi đằng thịt, cháo đi đằng cháo. Nhìn bát cháo chồng nấu cho vợ ốm, ai nấy đều đồng tình đây đúng chuẩn thảm hoạ nấu nướng.

4. Nhờ chồng đi mua hộ lá dứa (lá nếp) về làm xôi nhưng lại mang về lá… của cây dứa

Chung số phận có chồng đoảng, đó là chuyện một cô vợ nhờ chồng đi mua giúp lá dứa về để nấu món xôi thơm ngon. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như anh không "hồn nhiên" mang về nhà… lá của cây dứa, vốn là một loại không ăn được. Anh còn hí hửng khoe với vợ rằng người ta không lấy tiền khiến cô vừa tức vừa buồn cười.

Nhờ chồng nội trợ và loạt cái kết khiến vợ nhìn mà muốn ở vậy cho xong-4
"Lá dứa" này chỉ mang vứt thùng rác được thôi. 

Vốn dĩ lá dứa hay còn gọi lá nếp có hình dài, hẹp và thẳng như lưỡi gươm, tụm lại ở gốc như nan quạt. Loại lá này có mùi thơm đặc trưng nên được ướp thơm cho các loại lúa gạo và lúa mì trong ẩm thực.

Còn lá của cây dứa mà anh chồng này mua nhầm là phần lá gai góc, cứng cáp và không ăn được trên đầu quả dứa. Sau tất cả, cô vợ cũng xin nhận phần lỗi vì đã không nói rõ nên khiến chồng nhầm lẫn.

Các ông chồng trên đây mặc dù đều có phần đoảng, thế nhưng nếu suy xét kỹ hơn có thể thấy họ cũng có lòng có dạ phụ giúp vợ việc nhà. Cho nên "chín bỏ làm mười", các cô vợ chỉ cần hướng dẫn rõ ràng, tài bếp núc của chồng sẽ sớm "lên tay" thôi.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nho-chong-noi-tro-va-loat-cai-ket-khien-vo-nhin-ma-ngao-ngan-n-249062.html

món ăn thảm họa chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất