Nhờ vợ rửa bát hộ và cái kết khiến chồng không bao giờ dám mở miệng thêm lần nào

"Được ngày chồng nhờ em rửa bát hộ... Và từ lúc đó đến nay không một lần nào chồng nhờ em rửa bát hay nấu cơm nữa".

Một trong những nỗi khổ của các ông chồng là lấy phải cô vợ "đoảng" từ chuyện nhà cửa đến bếp núc. Vẫn biết khuyết điểm ấy có thể thông cảm và cải thiện dần dần nhưng đôi lúc cũng đưa đẩy các ông chồng rơi vào tình huống chỉ biết thở dài.

Mới đây, một chị vợ đã không ngại kể lại tình huống đoảng "hết phần thiên hạ" khi được chồng nhờ vả. Chị viết: "Được ngày chồng em nhờ em rửa bát hộ. Và từ lúc đó đến nay không một lần nào chồng nhờ em rửa bát hay nấu cơm hộ nữa". 

Kèm theo đó là hình ảnh hiện trường mâm cơm sau khi ăn bị đổ ụp xuống nền nhà. Bởi mâm vẫn dư đồ ăn nên mọi thứ văng tung tóe ra mặt sàn, còn bát đĩa thì chiếc còn nguyên, cái lại vỡ tan tành.


Chồng nhờ vợ đoảng bê mâm cơm mang đi rửa và cái kết "toang". (Ảnh HT).

Tâm sự thành thật của chị vợ đoảng nhanh chóng nhận về nhiều lượt tương tác của dân mạng. Bên cạnh những góp ý hài hước, nhiều người lại "ném đá" bởi chẳng có gì đáng tự hào để mang khoe.

Ngọc Anh: "Theo mình thì thấy tệ. Phụ nữ dù không muốn làm cũng phải biết khéo léo. Đổ cả mâm như này, mình nhìn còn thở dài nói gì đàn ông".

Thu Quyên: "Chịu luôn, cái này mà là chồng đập thì chị em lại kéo vào khuyên nên bỏ chồng còn vợ làm thì lại thi nhau tán thưởng".

Như Yến: "Em là con gái mà nhìn còn không ưa mắt nữa là đàn ông. Không phải không bênh chị em nhưng đàn bà con gái như này thì hơi tệ".

Thu Thuỷ: "Chết cười, cứ đập hết lần sau đỡ phải nhờ nhỉ”.

Nguyễn Dân: "Thế ngoài rửa chén nấu cơm ra còn gì nữa không để tôi chuẩn bị sẵn tâm lý, nay cũng 29 cái xuân xanh rồi".

Nguyễn Thanh: "Hôm nọ em cũng làm hỏng mấy cái xoong và thế là cũng không phải nấu cái gì nữa, haha".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nho-vo-rua-bat-ho-va-cai-ket-khien-chong-chi-biet-tho-dai-n-236993.html

chuyện vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất